LALIN มั่นใจรายได้-ยอดขายทั้งปีโต 15% ลุยเปิดทาวน์โฮม"ไลโอ เพชรเกษม 81,ไลโอ บลิส ศรีราชา"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 28, 2016 12:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดเผยว่า ผลประกอบการของบริษัทในรอบปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย 15% ทั้งในแง่ของการรับรายได้และยอดขายใหม่อย่างแน่นอน โดยบริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง ให้เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้ เนื่องจากมองว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังสามารถเติบโตได้ โดยเป็นผลจากการลงทุนในโครงการเมกะโปรเจคต์ต่างๆ ของภาครัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลที่มีการลงทุนของภาครัฐและการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน และในพื้นที่ต่างจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดี

ล่าสุด บริษัทได้เปิดขาย “ไลโอ (Lio) เพชรเกษม 81" ทาวน์โฮม แนวคิดใหม่ สไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่สุดของฟังก์ชั่นที่ลงตัว ขนาด 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ตั้งอยู่บนทำเลดีที่สุดในย่านเพชรเกษม ใกล้เดอะมอลล์บางแค และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท และ“ไลโอ บลิส (Lio Bliss) ศรีราชา–หนองยายบู่" ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพของศรีราชา ใกล้ถนนมอเตอร์เวย์ และ 3 นิคมฯแหล่งงาน จังหวัดชลบุรี ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท

นอกจากนี้ ในเดือนส.ค.นี้ ยังถือเป็นเดือนแห่งการครบรอบปีที่ 29 ของบริษัท ดังนั้น จึงจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองในวาระพิเศษดังกล่าว ด้วยแคมเปญใหญ่ “ลลิล เบิร์ดเดย์ปาตี้ 29 ปี"เพื่อมอบให้แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา โดยสิทธิสุดพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าที่จองในช่วงเดือนสิงหาคม จะได้รับส่วนลดทันที 2 แสน ลลิลแถมเพิ่ม 2 แสน และหากจองภายในวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2559 นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ CURVED TV 55 นิ้ว + ชุดโฮมเธียเตอร์ อีกทันที

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญมีมากกว่า 40 โครงการ ทั้งโครงการเก่าและโครงการใหม่ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ