FSMART ยอมรับการตัดสินใจสมาคมฟุตบอลเพิกถอนสิทธิขายตั๋วพร้อมคืนเงินเต็มจำนวน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 2, 2016 09:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดเผยว่า บริษัทยอมรับและเคารพในการตัดสินใจสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ได้เพิกถอนการเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย และขอบคุณที่ให้โอกาสเว็บไซต์ House of Ticket ที่บริหารโดยบริษัทมาเป็นร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวงการฟุตบอลไทยที่จะเป็นทางเลือกอีกช่องทางหนึ่งในการจำหน่ายตั๋วในครั้งนี้

สำหรับปัญหาในการจองซื้อตั๋วเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเปิดขายในวันแรกนั้น เกิดจากการออกแบบระบบการจองตั๋วที่ตั้งค่าความปลอดภัยไว้ในระดับสูงเพื่อป้องกันปัญหาต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้นในการจองตั๋วในอดีต ส่งผลทำให้เมื่อมีจำนวนผู้สนใจจองซื้อจำนวนมากจึงไม่สามารถทำรายการได้สำเร็จ โดยตลอดเวลาที่เกิดปัญหาบริษัทพยายามแก้ไขอย่างเต็มที่และต่อเนื่องเพื่อการดำเนินงานได้ไม่สะดุด

แต่ด้วยปัญหาทางเทคนิคบางประการทำให้ไม่สามารถแก้ไขได้ตามกำหนดเวลาตามที่ชี้แจงไว้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จองตั๋วและชำระเงินเรียบร้อยแล้วทางบริษัทจะติดต่อเพื่อดำเนินการในการคืนเงินให้เต็มจำนวนโดยจะขอหารือกับทางสมาคม ส่วนผู้ที่กังวลในเรื่องข้อมูลรายละเอียดที่กรอกไว้ในเว็บไซต์ ทางบริษัทยืนยันว่าทุกข้อมูลของลูกค้าที่ให้ไว้จะไม่มีการเผยแพร่ออกไปอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ