THANA เปิดบ้านแฝด-ทาวน์โฮม"ธนาคลัสเตอร์ เซ็นทรัล-บางใหญ่"มูลค่า 357 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 27, 2016 12:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการ “ธนาคลัสเตอร์ สถานีเซ็นทรัล-บางใหญ่" ในวันที่ 15-16 ต.ค.ประกอบด้วย บ้านแฝด และทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ Size XL มูลค่าโครงการ 357 ล้านบาท จากการขยายตัวจากเมืองออกสู่วงแหวนตะวันตกแห่งใหม่ เพื่อเป็นแหล่งยุทธศาสตร์ทางการค้า หรือ NEW CBD ซึ่งอิทธิพลของความเป็นเมืองขยายสู่พื้นที่บางใหญ่

โครงการใหม่ดังกล่าวเป็นโครงการที่ 2 ภายใต้แบรนด์ "ธนาคลัสเตอร์" (Thana Cluster) คอนเซ็ปต์ของการพัฒนาสินค้าในแบรนด์นี้จะเป็น ทาวน์โฮม หรือ อาคารสำนักงาน ที่ระดับราคา 5-10 ล้านบาท เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการบ้านในทำเลใกล้เมืองที่มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอ ระดับรายได้ B, B+ หรือมีรายได้ต่อเดือนที่ 90,000-120,000 บาท ภายหลังจากเปิดโครงการแรกของแบรนด์นี้ไปคือ“ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์-สถานีบางพลู"

โครงการธนาคลัสเตอร์ สถานีเซ็นทรัล-บางใหญ่ ตั้งอยู่ในตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี บนเนื้อที่ประมาณ 10-1-94.30 ไร่ ประกอบด้วย บ้านแฝด และทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 77 ยูนิต มูลค่าโครงการ 357 ล้านบาท สร้างบ้านบนขนาดที่ดิน 22-54 ตารางวา พื้นที่ส่วนกลาง 287.82 ตารางวาออกแบบภายใต้แนวคิด “ความสนุกแบบเท่ห์ๆ แบบไม่ที่สิ้นสุด the infinity of smart and fun" ดีไซน์ใหม่ทันสมัย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ตกแต่งสไตล์ Modern Loft ตัวบ้านก่อสร้างด้วยผนังสำเร็จรูป แข็งแรง เรียบร้อยออกแบบบ้านให้โปร่งโล่งและแบ่งฟังก์ชั่นใช้สอยได้อย่างลงตัว รวมถึง Sky Light ทำให้บ้านโปร่งมากขึ้น

พร้อมติดตั้ง ระบบ Home Automation ซึ่งเป็นระบบควบคุมการเปิด-ปิด ไฟ ภายในบ้าน เชื่อมต่อสัญญาณกันขโมย สามารถสั่งงาน เปิด ปิดไฟ ภายในบ้าน ผ่าน Applications บน Smartphone และสามารถเพิ่มฟังค์ชั่นควบคุมการเปิด-ปิดแอร์ได้, สุขภัณฑ์อัตโนมัติ, ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้านทุกหลัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ