CHEWA เปิดตัวคอนโดฯสไตล์รีสอร์ท"ชีวาทัย เพชรเกษม 27"มูลค่าโครงการ 1,659 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 28, 2016 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ชีวาทัย (CHEWA) เปิดตัวโครงการ “ชีวาทัย เพชรเกษม 27" มูลค่าโครงการ 1,659 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูงสุดบนถนนเพชรเกษม ศูนย์กลางความเจริญย่านฝั่งธนฯ ภายใต้แนวคิด Build a Life ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 638 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/61

โครงการดังกล่าวมีความโดดเด่นอยู่ที่การออกแบบภายใต้แนวคิดรีสอร์ทคอนโดที่เติมเต็มความสุขชีวิตไร้รอยต่อ เชื่อมทุกมิติผสานพื้นที่ทุกสไตล์การใช้ชีวิต ที่สำคัญห่างจาก BTS บางหว้าเพียง 350 เมตร และในอนาคตยังเป็นส่วนต่อขยายของสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินอีกด้วย ซึ่งในอนาคตสถานีบางหว้า เป็นจุดเชื่อมต่อ (Interchange) สำคัญของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (ตากสิน-บางหว้า) ที่ สร้างเสร็จแล้ว กับ MRT สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หลักสอง)

สำหรับตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 4-0-36 ไร่ เป็นอาคารสูง 26 ชั้น1 อาคาร จำนวนห้องพัก 638 ยูนิต และร้านค้าจำนวน 14 ยูนิต โดยมีห้องพักอาศัย 3 รูปแบบให้เลือก คือ แบบ Studio ขนาด 23–26 ตารางเมตร จำนวน 205 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31–37 ตารางเมตร จำนวน 387 ยูนิต และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 40 – 55 ตารางเมตร จำนวน 46 ยูนิต โดยห้องทุกแบบของโครงการฯ เน้นขายแบบ fully furnished ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบครบเซท เพื่อความสะดวกของผู้อยู่อาศัย

บริษัทมีแผนพัฒนาที่อยู่ประเภทคอนโดมิเนียมทั้งในรูปแบบของ High Rise และ Low Rise รวมถึงแนวราบ เช่น บ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮมในหลายพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเติบโต มีความต้องการของตลาดที่อยู่อาศัยมีสภาพแวดล้อมของชุมชนที่ดี ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ รวมถึงอยู่ในบริเวณแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เดินหน้าพัฒนาด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง และมุ่งเน้นในการดำเนินงานให้มีคุณภาพเกิดความเชื่อมั่นสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามาโดยตลอดจากทุกโครงการของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ