รฟม.เผย"กิจการร่วมค้า CKST JOINT VENTURE-UNIQ-ITD"ผ่านข้อเสนอเทคนิคสัญญา 5 รถไฟฟ้าสายสีส้ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 8, 2016 17:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ รองผู้ว่า (วิศวกรรมและก่อสร้าง) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ในฐานะประธานกรรมการพิจารณาข้อเสนอการประกวดราคาจ้างก่อสร้างงานโยธาโครงการสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) เปิดเผยว่า คณะกรรมการ ฯ ได้มีการประชุมพิจารณาผลการประเมินข้อเสนอซองที่ 1 (ด้านคุณสมบัติ) งานสัญญาที่ 5 โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในวันนี้คณะกรรมการฯ ได้กำหนดให้เปิดซองข้อเสนอซองที่ 2 (ด้านเทคนิค) ของผู้ยื่นซองข้อเสนอฯ ที่ผ่านการประเมินซองที่ 1 (ด้านคุณสมบัติ) โดยมีผู้ยื่นซองข้อเสนอ ฯ ที่ผ่านเกณฑ์การประเมินซองที่ 1 งานสัญญาที่ 5 มีดังนี้

1. กิจการร่วมค้า CKST JOINT VENTURE ซึ่งประกอบด้วย บมจ.ช.การช่าง (CK) และบมจ. ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น (STEC)

2. บมจ. ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น (UNIQ)

3. บมจ. อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ (ITD)

สำหรับขั้นตอนต่อไปของสัญญาที่ 5 โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ฯ คณะกรรมการ ฯ จะตรวจสอบรายละเอียดของซองที่ 2 และหลังจากนั้นคณะกรรมการ ฯ จะพิจารณาเปิดซองที่ 3 (ด้านราคา) เฉพาะรายที่ผ่านการประเมินข้อเสนอเป็นลำดับต่อไป

นอกจากนี้ ในวันพรุ่งนี้ (9 ธ.ค.) รฟม.จะประเมินข้อเสนอซองที่ 2 (ด้านเทคนิค) และจะประกาศผลการประเมินข้อเสนอดังกล่าว พร้อมกับเปิดซองข้อเสนอซองที่ 3 (ด้านราคา) ของสัญญาที่ 1, 2, 3, 4 และ 6


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ