นายกฯ นำ ครม.อวยพรปีใหม่"ป๋าเปรม"/จับตาเส้นตาย"เบสท์ริน"ส่งมอบรถเมล์ NGV

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 29, 2016 09:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • ประเด็นที่น่าสนใจวันนี้ ช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) นำคณะรัฐมนตรีเข้าอวยพรปีใหม่ 2560 พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์
  • พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการติดตามการปฏิบัติงานตามนโยบายของรัฐบาล (คตน.) ครั้งที่ 9/2559 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์บัญชาการติดตามสถานการณ์ (ศตส.) ณ ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาล
  • การประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) วันนี้ ตัวแทน สนช.จะนำเสนอเสนอร่างแก้ไข พ.ร.บ.คณะสงฆ์ ฉบับ พ.ศ. 2505 แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2535 ในมาตรา 7 เรื่องการสถาปนาสมเด็จพระสังฆราช ให้แก่ตัวแทนรัฐบาล ที่รัฐสภา
  • ประเด็นด้านเศรษฐกิจและธุรกิจที่น่าสนใจวันนี้ คนกรุงเทพฯ จะได้ใช้รถเมล์เอ็นจีวีเป็นของขวัญปีใหม่หรือไม่ ต้องจับตาบริษัท ซุปเปอร์ซาร่า จำกัด ผู้นำเข้ารถเมล์เอ็นจีวี ว่าจะสามารถส่งมอบรถเมล์เอ็นจีวี 489 คัน ให้แก่องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ได้ทันตามกำหนดในวันนี้หรือไม่ เพราะหากส่งมอบไม่ทันคาดว่าจะต้องถูกปรับวันละ 17,000 บาท/คัน ซึ่งระยะเวลาการส่งมอบจะทำได้ถึงต้นเดือน ก.พ.60 และหากเลยกำหนดไปแล้วอาจจะมีผลให้บริษัทถูกยกเลิกสัญญาได้
  • สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) แถลงดัชนีอุตสาหกรรมเดือนพ.ย.59 ที่สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม
  • นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมเชิงวิชาการ และแถลงข่าวเรื่อง "รายงานภาวะเศรษฐกิจท่องเที่ยว ฉบับที่ 6" ที่ห้องอเนกประสงค์ (ห้องประชุมใหญ่) สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (มิวเซียมสยาม)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ