ไทยแอร์เอเชีย เพิ่มความถี่บินตรงไปมัณฑะเลย์เป็น 2 เที่ยวบิน/วัน เริ่ม 17 มี.ค.60

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 18, 2017 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชียเพิ่มความถี่เที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เป็นวันละ 2 เที่ยวบิน เริ่มบินตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป พร้อมมอบโปรโมชั่นราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1,290 บาทต่อเที่ยวบิน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 ม.ค.60 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค.-28 ต.ค.60

เส้นทางบินตรงสู่เมียนมา เป็นเส้นทางที่ได้รับความนิยม และมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นเมืองที่คนไทยนิยมเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งไทยแอร์เอเชียเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาด โดยเฉพาะในเมืองหลักอย่างมัณฑะเลย์ ที่เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิเช่น วิหารชเวนันดอร์ พระมหามัยมุนี พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของประเทศเมียนมา สะพานไม้อูเบ็ง และยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองพุกาม ดินแดนแห่งเจดีย์สี่พันองค์ ได้ ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะเพิ่มการเดินทางให้กับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ปัจจุบัน ไทยแอร์เอเชียมีเส้นทางบินตรงจากประเทศไทย สู่ทั้งเมืองหลักและเมืองรองของประเทศในกลุ่ม CLMV คือ ประเทศกัมพูชา บินตรงสู่พนมเปญ 2 เที่ยวบินต่อวัน และ เสียมราฐ 1 เที่ยวบินต่อวัน ประเทศลาว บินตรงสู่เวียงจันทน์ 1 เที่ยวบินต่อวัน และหลวงพระบาง 1 เที่ยวบินต่อวัน ประเทศเมียนมา บินตรงสู่ย่างกุ้ง 4 เที่ยวบินต่อวัน และมัณฑะเลย์ 2 เที่ยวบินต่อวัน และ ประเทศเวียดนาม บินตรงสู่โฮจิมินห์ 3 เที่ยวบินต่อวัน ซิตี้และฮานอย 2 เที่ยวบินต่อวัน รวม 8 เส้นทาง มากกว่า 19 เที่ยวบินต่อวัน ตอกย้ำการเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดที่มีเส้นทางบินครอบคลุมประเทศ CLMV มากที่สุด

ทั้งนี้ การที่ไทยแอร์เอเชียมีเส้นทางบินครอบคลุมทั่วทั้ง CLMV เป็นการช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มตัวเลือกด้านเวลาให้กับผู้โดยสารมากยิ่งขึ้นในช่วงฤดูการท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึงนี้ ขณะเดียวกัน นักท่องเที่ยว ยังสามารถใช้บริการ Fly Thru เชื่อมต่อเข้าสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ในประเทศไทยได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ