CPN ทุ่ม 73 ลบ.ปรับโฉมศูนย์อาหารเซ็นทรัลฯ แจ้งวัฒนะ จับกลุ่มวัยทำงานรุ่นใหม่ หวังยอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 8, 2017 14:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิสิทธิ์ อุดมกิจโชติ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการสาขา เขตกรุงเทพมหานคร 2 ฝ่ายบริหารทรัพยากรทรัพย์สิน บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า CPN ทุ่มงบ 73 ล้านบาท ปรับโฉมศูนย์อาหารเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ขยายพื้นที่บนชั้น G กว่า 8,000 ตารางเมตร (ตร.ม.) ในชื่อใหม่ "ฟู้ด พาทิโอ’" พร้อมดึงพันธมิตรร้านอาหารชื่อดังกว่า 70 ร้านมาเสริมทัพ ภายใต้คอนเซปต์ Modern Home Cooking จับกลุ่มครอบครัวและเหล่าวัยทำงานรุ่นใหม่ย่านแจ้งวัฒนะ คาดหวังว่ายอดทราฟฟิกจะเพิ่มสูงขึ้น 30%

หลังจากที่เซ็นทรัลพลาซา บางนา เปิดโซน"ฟู้ด พาทิโอ"เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าย่านบางนาจนได้รับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามนั้น จึงเดินหน้าพลิกโฉมศูนย์อาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 500 ที่นั่ง เนื่องจากตลอดแนวถนนย่านแจ้งวัฒนะมีหมู่บ้านจัดสรรและอาคารสำนักงานเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้คนส่วนใหญ่ในย่านนี้ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้านโดยเฉพาะอาหารต่างประเทศ จึงจับมือกับร้านอาหารชื่อดังมากมายทั้ง เบอร์เกอร์ยักษ์จานร้านอิ๊กซ์ คาเฟ่ (IX CAFE) อาหารใต้รสชาติถึงรส ตลอดจนอาหารหวาน Snow Castle น้ำแข็งเกล็ดหิมะ บิงซูหนักเครื่องจากประเทศเกาหลี ร้านขนมหวาน GoMango เมนูขนมหวานจากมะม่วงพรีเมี่ยม หรือขนมหวานโบราณแบบไทย ๆ อย่างเอกชัยสาลี่

ด้านการตกแต่ง ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘โอริกามิ’ หรือการพับกระดาษของชาวญี่ปุ่นที่มีความละเอียดอ่อนแต่สามารถปรับแต่งให้ทันสมัยตามเทรนด์ได้ตลอดเวลา ‘ฟู้ด พาทิโอ’ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังรับประทานอาหารอยู่ที่บ้านในคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ตอบสนองไลฟ์สไตล์การกินดื่มของคนในย่านนี้ได้อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ท๊อปส์ มาร์เก็ต บนชั้น G ได้ทำการปรับโฉมให้เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาสที่รวบรวมสินค้าทั้งไทยและจากต่างประเทศให้เลือกสรร ครบครันทั้งของอุปโภค บริโภค บริการอาหารมื้อด่วนทั้งอาหารไทย อาหารต่างชาติ ตลอดจนอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ พร้อมบริการอุ่นร้อนในโซน Food To Go เพื่อให้เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะเป็นจุดหมายสำคัญที่เพียบพร้อมที่สุดของย่าน ทุกคนสามารถแวะมากินดื่มได้ตลอดเวลา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ