PSH เล็งเปิด"พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น"เฟสใหม่ 1 เม.ย.หลัง 2 เฟสแรกขายเกือบ 100%

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 24, 2017 10:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ในกลุ่ม บมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง (PSH) กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดโครงการพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ ติดถนนใหญ่ริมถนนแจ้งวัฒนะ ในวันที่ 1 เม.ย. นี้ หลังจากที่การเปิดขายไปแล้ว 2 เฟส สามารถทำยอดขายได้แล้วเกือบ 100%

"การพัฒนาคอนโดมิเนียม “พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" ด้วยทำเลศักยภาพในย่านนี้ที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งงานสำคัญ ทั้งศูนย์ราชการ สนามบินดอนเมือง สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง โดยมีจุดเด่นคืออยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 3 สาย คือ สายสีชมพู (ศูนย์ราชการ-มีนบุรี), สายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายสีเขียวเข้ม (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ซึ่งเมื่อเปิดใช้บริการในอนาคตจะเป็นจุดเชื่อมต่อ (Interchange) ที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยในย่านนี้มีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีลูกค้าให้การตอบรับอย่างล้นหลาม"นายปิยะ กล่าว

นายปิยะ กล่าวว่า พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น มีการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมความสุข สนุกกับไลฟ์สไตล์" ภายในโครงการมีความร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพรรณ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 5 อาคาร รวม 1,172 ยูนิต แบ่งเป็น ห้องชุดพักอาศัย 1,154 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องดูหนัง Reading Lounge Kids Room ห้องเกมส์ ห้องสันทนาการ สนามเด็กเล่น ลู่จ๊อกกิ้ง เป็นต้น โดยมีราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ