TWPC เปิดตัวอาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง 5 เมนูใหม่ภายใต้"มังกรคู่ เอเชียน อินสไปร์"ขายทั้งในปท.-ส่งออก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 31, 2017 14:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บมจ.ไทยวา (TWPC) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ มังกรคู่ เอเชียน อินสไปร์ (Double Dragon Asian Inspired Noodle Kit : DD Asian Inspired) ซึ่งเป็นอาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง (Ready-to-cook) จำนวน 5 เมนู ประกอบไปด้วย วุ้นเส้นอบซอสพร้อมปรุง , ก๋วยเตี๋ยวผัดไทยพร้อมปรุง , ก๋วยเตี๋ยวผัดกระเพราพร้อมปรุง , ก๋วยเตี๋ยวผัดแกงเขียวหวาน และก๋วยเตี๋ยวต้มยำพร้อมปรุง โดยจะวางขายทั้งในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศเป็นหลัก เนื่องมาจากบริษัทฯ เล็งเห็นว่าอาหารในกลุ่ม Ready-to-cook เริ่มมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดโลกโดยเฉพาะในทวีปอเมริกาและยุโรป

จุดเด่นของ DD Asian Inspired นั้นเป็นวุ้นเส้นและก๋วยเตี๋ยวสูตรเฉพาะที่ให้ความเหนียวนุ่ม พร้อมปรุงที่มาพร้อมกับ Signature ซอสที่ให้ความกลมกล่อม อีกทั้งวัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรและผลิตอย่างพิถีพิถัน และใส่ใจในการนำเสนออาหารที่ดีต่อสุขภาพ จึงทำให้ไม่มีสารก่อให้เกิดการแพ้ (Gluten free) ไม่มีวัตถุกันเสีย (No Preservatives) ไม่มีผงชูรส (No MSG Added) ไม่มีสีสังเคราะห์ (No Artificial Colors) และไม่มีการดัดแปรพันธุกรรม (Non GMO) ซึ่งคาดว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และชื่นชอบในการประกอบอาหาร ที่เน้นความสะดวกและอร่อยกับเมนูที่ทำเองได้เป็นอย่างดี

“เรามีแผนกลยุทธ์ในการเจาะตลาดใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้าในทวีปอเมริกาและยุโรป เนื่องจากตลาดมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก ประหยัดเวลา รวมถึงอาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะอาหารรสชาติแบบเอเชียซึ่งกำลังเป็นที่นิยม อีกทั้งในปัจจุบัน DD Asian Inspired เป็นแบรนด์เดียวในตลาดที่มีเชฟกะทะเหล็กชื่อดังการันตีความอร่อย ทำให้คาดว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะได้การตอบรับที่ดี และเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนรายได้ของ TWPC ให้เติบโตในอนาคตต่อไปอย่างแข็งแกร่ง" นายโฮ เรน ฮวา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ