ธ.ธนชาต เปิดตัวบัตรเครดิต “BLACK DIAMOND" เพิ่มสิทธิประโยชน์ดึงลูกค้าไฮเอนด์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 31, 2017 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต ในกลุ่มบมจ.ทุนธนชาต (TCAP) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตพัฒนาบัตรเครดิตธนชาต “BLACK DIAMOND" ออกมาเพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ หลังจากได้ศึกษาและวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิต และนำมาพัฒนาเพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์เป็นกลุ่มที่ธนชาตให้ความสำคัญมาโดยตลอด

บัตรเครดิตธนชาต "BLACK DIAMOND" เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีรายได้ 300,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป หรือมีเงินฝากกับธนาคารธนชาตตั้งแต่ 5 ล้านบาทติดต่อกันอย่างน้อย 6 เดือน และเป็นผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ฉลาดในการใช้จ่าย และเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแล้วในระดับหนึ่ง

สำหรับสิทธิประโยชน์หลักที่ลูกค้าจะได้รับจากการถือบัตร คือ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% เมื่อเติมน้ำมันทุกปั๊มทั่วโลก และทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรจะได้รับคะแนนสะสม T-Rewards ได้เร็วขึ้น เมื่อมีการใช้จ่ายในหมวดต่าง ๆ อาทิ 1.ใช้จ่ายต่างประเทศ รับคะแนนสะสม 6 เท่า (เทียบเท่าเงินคืน 2.4%) 2.ใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว รับคะแนนสะสม 4 เท่า (เทียบเท่าเงินคืน 1.6%) 3.ใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร รับคะแนนสะสม 2 เท่า (เทียบเท่าเงินคืน 0.8%) 4.ใช้จ่ายในหมวดอื่น รับคะแนนสะสม 1 เท่า (เทียบเท่าเงินคืน 0.4%)

คะแนนสะสม T-Rewards ดังกล่าว ยังนำมาแลกเป็นตั๋วเครื่องบินได้ทุกสายการบิน รวมถึงแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งนำไปแลกเป็น Flyer Bonus ของบางกอกแอร์เวย์ส และ Big point ของแอร์เอเชียได้ด้วย นอกจากนั้น ยอดการใช้จ่ายต่างประเทศที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ สามารถนำมาแบ่งชำระจ่ายรายเดือน ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือนด้วย

บัตรเครดิตธนชาต “BLACK DIAMOND" ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บริการห้องพักรับรองพิเศษ (Lounge Key) ณ ท่าอากาศยานชั้นนำกว่า 800 แห่งทั่วโลก บริการรถลีมูซีนรับ – ส่งจากบ้านไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ/ท่าอากาศยานดอนเมือง มีบริการเลขาฯ ส่วนตัว 24 ชั่วโมงผ่าน Black Diamond Call Center 0-2217-5222 เช่น บริการยกรถ เปลี่ยนยาง วางแผนการเดินทาง แลกเงิน จองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรม บริการฟรี Fitness 3 แห่ง (The Olympic Club โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส, โรงแรมเจดับบลิวแมริออท และโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว) บริการอัพเกรดตั๋วเครื่องบินสายการบินไทย เที่ยวบินในประเทศจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจฟรี 2 ครั้งต่อปี

นอกจากนี้ ธนชาตยังมีบัตรที่ออกมารองรับลูกค้าอีก 2 กลุ่ม คือ บัตรเครดิตธนชาต “BLUE DIAMOND" และ บัตรเครดิตธนชาต “DIAMOND" ซึ่งเป็นการยกระดับขึ้นมาจากบัตรเครดิตธนชาต Drive และมอบสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิม โดยบัตรเครดิตธนชาต “BLUE DIAMOND" เหมาะกับลูกค้าผู้มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน โดยให้เงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5% ทุกปั๊มทั่วโลก และผ่อนจ่าย 0% นาน 6 เดือนเมื่อมียอดใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ พร้อมรับคะแนนสะสม 4 เท่าในหมวดต่างประเทศ 3 เท่าในหมวดท่องเที่ยว 2 เท่าในหมวดร้านอาหาร

ขณะที่ บัตรเครดิตธนชาต “DIAMOND" เหมาะสำหรับผู้มีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ได้เงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5% ทุกปั๊มทั่วโลก ให้ผ่อนจ่าย 0% นาน 6 เดือนเมื่อมียอดใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ พร้อมรับคะแนนสะสม 4 เท่าในหมวดต่างประเทศ 3 เท่าในหมวดท่องเที่ยว 2 เท่าในหมวดร้านอาหาร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ