CPN ทุ่มงบ 1.2 พันลบ.ปรับโฉม"เซ็นทรัล พระราม 3"เป็น"ริเวอร์แบงค์แห่งกรุงเทพฯ"คาดเปิด Q1/62

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 26, 2017 12:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบ 1,200 ล้านบาท เตรียมเผยโฉมใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living ผสานชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดติดธรรมชาติ เปิดโซนใหม่ เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้และวัสดุธรรมชาติทั่วทั้งศูนย์การค้า ให้ทุกการทำงานแบบ co-working เป็นไปได้สะดวกสบายมากขึ้น

ทั้งนี้ จะเปิดตัวเฟสแรกด้วยร้านค้าแบรนด์ใหม่กว่า 20 แบรนด์ ทั้งร้านอาหารและแบรนด์แฟชั่น โดยเตรียมเผยโฉมรูปแบบใหม่ ในไตรมาส 1/62 หวังผลักดันพระราม 3 สู่การเป็นริเวอร์แบงค์แห่งกรุงเทพฯ เทียบชั้น ย่านเซ้าต์ แบงค์ ลอนดอน และ จิมซาจุ่ย ฮ่องกง ผสานเสน่ห์ของเจ้าพระยากับไลฟ์สไตล์นานาชาติบนถนนสายธุรกิจและการค้าระดับโลก

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 5 ของ CPN เปิดให้บริการเมื่อปี 40 เพื่อเติมเต็มย่านพระราม 3 ให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและความบันเทิงที่ครบวงจร ส่งผลให้ภาพของ เซ็นทรัลพัฒนา เป็นผู้นำและเป็นตัวอย่างให้กับภาคเอกชนในการให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการพัฒนาเมือง (Urbanization) รายแรกๆและรายสำคัญ ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับการเดินทางมายังเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 มีความสะดวกรวดเร็วเพียง 10 นาที จาก ถนนสาทร-สีลม, 5 นาที จาก สะพานพระราม 9 และ BRT สถานี ถนนจันทน์ และ น้อยกว่า 5 นาที จากทางด่วนพระราม 3

นายณัฐกิตติ์ กล่าวว่า พระราม 3 เป็นทำเลที่มีศักยภาพ เป็นเขตที่มีกลุ่มประชากรที่มีรายได้สูงและชาวต่างชาติที่มาพำนักอยู่ เช่น ชาวสิงคโปร์ ฮ่องกง และจีนและเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญ มีทางด่วนเพื่อเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังจุดอื่นๆได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเชื่อมต่อย่านธุรกิจอย่างสีลม – สาทร (Extended Urban Lifestyle Area) และพื้นที่เลียบแม่น้ำเจ้าพระยาหรือริเวอร์แบงค์ ซึ่งเหมาะต่อการปั้นเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและธุรกิจ เทียบชั้น ย่านเซ้าต์ แบงค์ ลอนดอน และ จิมซาจุ่ย ฮ่องกง โดยในพื้นที่นี้มีโอกาสเติบโตได้สูงจากโครงการของภาครัฐ เช่น โมโนเรลสายสีเทา (BMA Grey Line Monorail) วัชรพล-สะพานพระราม 9-ท่าพระ เชื่อมต่อทุกมุมเมือง ในปี 2022 หรือ อีก 4 ปีข้างหน้า โดยผ่านเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ที่สถานี รัชดา-นราธิวาส


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ