NOK เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางอุดรธานี–อุบลราชธานี ทำการบิน 3 เที่ยว/สัปดาห์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 17, 2018 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สายการบินนกแอร์ (NOK) เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางอุดรธานี – อุบลราชธานี เที่ยวแรกอย่างเป็นทางการ เที่ยวบินที่ DD9011 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี เวลา 11.05 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี เวลา 12.05 น. ทั้งนี้ ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี ได้มีการจัดอุโมงค์น้ำต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบินนกแอร์อีกด้วย

นกแอร์เปิดให้บริการจำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบินแบบ Q400 จำนวน 86 ที่นั่ง เพื่อรองรับความต้องการด้านการเดินทางระหว่างเส้นทางสองเมืองใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและเชื่อมประตูอีสานสู่เส้นทางใกล้เคียงที่สามารถเดินทางต่อไปยังสปป.ลาว และกัมพูชา ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง www.nokair.com หรือคอลเซ็นเตอร์ โทร.1318

"สายการบินนกแอร์เล็งเห็นถึงศักยภาพและโอกาสทางธุรกิจในเส้นทางอุดรธานี – อุบลราชธานี เราเชื่อว่าการเปิดบริการในเส้นทางบินนี้จะช่วยรองรับความต้องการด้านการเดินทางของประชาชนในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้สามารถเดินทางได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สายการบินนกแอร์ยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าและการบริการให้ตรงกับความต้องการของผู้โดยสาร และสร้างการเติบโตโดยขยายเส้นทางบินใหม่ไปยังเมืองที่มีศักยภาพ ทั้งเส้นทางในประเทศ เส้นทางเชื่อมภูมิภาค และเส้นทางต่างประเทศ โดยไม่เน้นเพียงการเพิ่มจำนวนเส้นทางบินเท่านั้น แต่ทุกเส้นทางของเรายังต้องเป็นเส้นทางที่มีศักยภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้โดยสารอีกด้วย"นายปิยะ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ