CPN ทุ่มงบกว่า 150 ลบ.จัดอีเว้นท์ซัมเมอร์แห่งชาติ จับมือพันธมิตรออกแคมเปญ"THAILAND SUMMER SPIRIT 2018"

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 23, 2018 17:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) จับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ ธนาคารออมสิน, บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) (AEONTS), ธนาคารกสิกรไทย(KBANK), บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บมจ. เอสโซ่ (ประเทศไทย) (ESSO), บมจ. การบินไทย (THAI), บริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด, ไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย และสวนน้ำโพโรโระ อควาพาร์ค กรุงเทพฯ จัดแคมเปญ THAILAND SUMMER SPIRIT 2018 สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์ สร้างสุดยอดอีเว้นต์ซัมเมอร์แห่งชาติ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ครั้งแรกของเทคโนโลยี SUMMER QR สีสันสดใส กระจายทั่วทุกศูนย์ฯ เชื่อมต่อแบรนด์ โปรโมชั่น กับผู้บริโภคให้ง่ายขึ้น ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางแห่งสีสันการใช้ชีวิตช่วงหน้าร้อนที่ครบครันที่สุด ช้อป ชิม สารพัด SUMMER ITEMS

ซัมเมอร์ของทุกปีเป็นช่วงที่ตลาดมีสีสันมากที่สุด ด้วย PRODUCT VARIETY อย่าง SUMMER MENU & FASHION COLLECTION ลูกค้าจะอยากออกจากบ้านมาหลบร้อน อัพเดทเทรนด์ หรือเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวในช่วงหน้าร้อนและเทศกาลสงกรานต์กันอย่างคึกคัก ปีนี้เราเพิ่มความพิเศษกว่าเดิม โดยมุ่งเน้นการเพิ่มความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมของลูกค้า (CUSTOMER ENGAGEMENT & CUSTOMER SATISFACTION) ด้วยกลยุทธ์ MICRO LOCATION + MICRO MOMENT เพิ่มแพลตฟอร์มในการสื่อสารกับลูกค้าให้รวดเร็วและสื่อสารโปรโมชั่นให้เจาะจงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่มากขึ้น ซึ่งเป็นครั้งแรกของธุรกิจศูนย์การค้าที่ดึง QR CODE มาเป็นเครื่องมือสำคัญที่สื่อสารแบบ INTEGRATED ข้อมูลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลสินค้า SUMMER NEW COLLECTION หรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ สินค้าลดราคาพิเศษ, สินค้า LIMITED EDITION โดยเมื่อลูกค้าสแกน SUMMER QR สีสันสดใสที่กระจายอยู่ทั่วทุกศูนย์ฯ นั้นผู้บริโภคจะพบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนอัพเดททุกวัน ดังนั้น ยิ่งสแกน ยิ่งคุ้ม

"เรายังมีการสร้าง HAPPENING เจาะทุกกลุ่ม SEGMENTATION ทุกเพศทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ ต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ กว่า 60 กิจกรรม ให้ลูกค้าทั้งคนไทยและกลุ่มนักท่องเที่ยว สามารถมาพักผ่อน แฮงค์เอาท์อยู่กับเราได้ตลอด ผ่านทางธีมทั้ง FASHION SHOW, SUMMER MARKET, SONGKRAN FESTIVAL, SUMMER BIKINI MUSIC FESTIVAL, KIDS SUMMER CAMP ย้ำภาพซีพีเอ็นในฐานะ LIFESTYLE DESTINATION ที่สำคัญของประเทศ เต็มไปด้วยแฟชั่น อาหารและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ต่างๆ โดยคาดการณ์ว่าเราจะสามารถดึงทราฟฟิกเพิ่มขึ้นได้ถึง 20% และมียอดใช้จ่ายโดยเฉพาะในธุรกิจร้านอาหาร สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์ไอทีจะเพิ่มสูงขึ้นกว่า 10% จากช่วงเวลาปกติ" นายณัฐกิตติ์กล่าวเพิ่มเติม

THAILAND SUMMER SPIRIT 2018 สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์ ให้คุณอัพเดทเทรนด์ และใช้จ่ายสนุกกว่าเดิม เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับรางวัลกว่า 165 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ – ซิดนีย์จากการบินไทย, ห้องพักภายในประเทศจาก IBIS HOTEL, สร้อยข้อมือจาก SWAROVSKI, บัตรสมาชิก 1 ปี PORORO AQUAPARK และทุกการใช้จ่ายครบ 6,000 บาท รับทันทีกล้องฟิล์มกันน้ำสีสันสดใส ร่วมช้อป ชิม ชิล ดับร้อนไปพร้อมกันในแคมเปญ THAILAND SUMMER SPIRIT 2018 สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 30 เมษายน 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ