HMPRO รุกเปิด "HomePro S"สาขาที่ 4 ย่านกาญจนาภิเษก ชูสโตร์รูปแบบใหม่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 30, 2018 12:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) หรือโฮมโปร เปิดเผยว่า "HomePro S" ซึ่งเป็นสโตร์รูปแบบใหม่ของ "โฮมโปร" ได้เปิดดำเนินการสาขาแรกในปีนี้ที่ "The Paseo Park" กาญจนาภิเษก หลังจากที่ได้เปิดดำเนินการครั้งแรกเมื่อปี 59 จำนวน 2 สาขา ได้แก่ สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช สาขา พาซิโอ ลาดกระบัง และในปี 60 อีก 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากนี้ก็จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อรองรับความสะดวกสบายให้กับกลุ่มลูกค้า ที่ซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายขึ้น

"HomePro S" มีจุดเด่น 3S ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้ง "SMART" สะดวก ช็อปง่าย สบาย ใกล้บ้าน เพราะตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าใกล้บ้าน "SELECT" คัดสรรสินค้า ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในการปรับปรุง ซ่อมแซม ดูแลรักษา "SERVICE" ครบครันทุกบริการเพื่อคนรักบ้าน เหมือนสโตร์ใหญ่ สำหรับ Home Pro S "The Paseo Park" กาญจนาภิเษกนี้ ถือเป็นแหล่ง คอมมูนิตี้มอลล์ สำหรับทุกเพศ ทุกวัย เป็นอีกหนึ่งทำเล ที่สามารถเพิ่มโอกาสด้วยการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ๆ ที่มีกำลังซื้อ ในการตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้าน แต่ยังคงไว้ด้วยสินค้า บริการที่มีคุณภาพ และคัดสรรมาเป็นอย่างดีเหมาะกับ ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0 โดยเพิ่มช่องทางการช็อปให้สะดวกสบายมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้า และบริการได้ทุกช่องทาง สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช็อปออนไลน์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Click & Collect ซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ลูกค้าสามารถกำหนดช่วงเวลารับสินค้า โดยสามารถรับสินค้าได้ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจัดส่งให้

นอกจากนี้ยังจะออกโปรโมชั่นอีกมากมายเพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ สินค้าลดราคาสูงสุดถึง 60% และสินค้าราคาสุดคุ้มในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า "โฮมการ์ด’ด้วย โดยคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ที่ประมาณ 13 ล้านบาท/เดือน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ