AAV เพิ่มความถี่เที่ยวบินในประเทศเส้นทาง กทม.-อุดรธานี และกทม.-พิษณุโลก เริ่ม 25 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 26, 2018 13:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชียพร้อมบุกตลาดในประเทศ เพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางกรุงเทพฯ-อุดรธานี จาก 5 เที่ยวบิน/วัน เป็น 6 เที่ยวบิน/วัน และเส้นทางกรุงเทพฯ-พิษณุโลก จาก 2 เที่ยวบิน/วัน เป็น 3 เที่ยวบิน/วัน พร้อมเปิดขายเที่ยวบินใหม่ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเริ่มให้บริการบินในวันที่ 25 พ.ค.61

นายสันติ กล่าวว่า การเพิ่มเที่ยวบินดังกล่าวจะสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางให้ผู้โดยสารที่สามารถเลือกเวลาบินได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังเป็นการสร้างเครือข่ายการบินภายใประเทศที่เข้มแข็ง

"แอร์เอเชียเพิ่มความถี่เที่ยวบินในหลากหลายเส้นทางบิน เพื่อรองรับความต้องการบินภายในประเทศ โดยเฉพาะในจังหวัดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง และในปีนี้เราเน้นการขยายการเติบโตของตลาดในประเทศ สร้างเส้นทางบินให้ครอบคลุม และเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางต่างๆ ให้ผู้โดยสารเลือกเดินทางได้ตามเวลาที่ต้องการ"นายสันติสุข กล่าว

สำหรับโอกาสในการเพิ่มเที่ยวบินนี้ แอร์เอเชียมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 456 บาท/เที่ยวบิน เริ่มจองราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 พ.ค.61 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ส.ค.61


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ