MATCH เผย"สตูดิโอ ปาร์ค ไทยแลนด์"เซ็นสัญญาเอเจซี่ใหญ่ฮอลลีวู้ดหาลูกค้าเข้าใช้บริการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 23, 2018 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภูมิชาย วัชรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น (MATCH) เปิดเผยว่า The Studio Park Thailand ได้ลงนามเซ็นสัญญาทางการค้ากับ Agency for the Performing Arts (APA) เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ดในการเป็นตัวแทนเจรจาและจัดหาภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เพื่อเช่าและถ่ายทำที่สตูดิโอ ปาร์ค ไทยแลนด์ (The Studio Park Thailand) ซึ่งจะช่วยสนับสนุนศักยภาพการเติบโตของบริษัทฯ และสร้างรายได้และผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

"เรามั่นใจว่า การร่วมมือทางการค้า The Studio Park Thailand กับ APA ในครั้งนี้จะสามารถส่งเสริมศักยภาพและต่อยอดธุรกิจหลักของบริษัทได้และยังเป็นการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ผลิตโฆษณาและค่ายหนังในต่างประเทศเข้ามาใช้บริการ The Studio Park Thailand บางบ่อ อย่างทั่วถึง อีกทั้งจะสามารถช่วยสร้างการเติบโตที่ดีให้กับบริษัทฯได้ในอนาคต ซึ่ง APA เป็นบริษัทชั้นนำ ที่รู้จักและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของวงการฮอลลีวู้ด " นายภูมิชาย กล่าว

การเซ็นสัญญาการค้าในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการขยายศักยภาพทางธุรกิจ ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้ที่มั่นคงและผลักดันให้ผลประกอบการเติบโตก่อให้เกิดประโยชน์ Win-Win กับทั้งสองฝ่าย และช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับสตูดิโอฯ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ส่วนปัจจุบันอัตราการเช่าสตูดิโอฯ มีแนวโน้มที่ดี โดยเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในอัตรา 70-80%

ทั้งนี้ Agency for the Performing Arts หรือ APA เป็นบริษัทตัวแทนในการเจรจาการค้าให้กับ นักแสดงโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้จัดการกองถ่าย โลเคชั่น รวมถึงสตูดิโอที่ได้มาตรฐานทั่วทุกมุมโลก

The Studio Park (Thailand) เป็นหนึ่งในธุรกิจ MATCH ซึ่งเป็นสตูดิโอฯ มีมาตรฐานระดับสากล สำหรับรองรับงานด้านโปรดักชั่น ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ รายการทีวี ภาพยนตร์โฆษณา และ งานด้านบันเทิงต่าง รวมไปถึงการใช้สถานที่จัดอีเว้นท์ บนพื้นที่ ย่านบางบ่อ 216 ไร่ จำนวน 5 โรง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ