HMPRO ปรับรูปแบบจัดงานคอนเซ็ปต์ Living & Life style Fair 22-31 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 25, 2016 14:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบ 100 ล้านบาทจัดงาน HomePro Fair ระหว่างวันที่ 22-31 ก.ค.59 ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี เป็นการผสมผสานงานเรื่องบ้านอย่างมีสไตล์ ในรูปแบบใหม่ สร้างความแตกต่างในการจัดงาน Expo ต้นปี และปลายปี ให้เป็นงาน Living Fair นอกจากมีสินค้าเรื่องบ้าน ที่ครบครันทันสมัย ยังมี Lifestyle Zone สินค้าตกแต่งร่วมสมัย และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในบรรยากาศแบบ ชิล ชิล

สำหรับการจัดงาน HomePro Fair ในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานแฟร์ที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรก ที่รวบรวมแหล่ง ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากกลุ่มสมาชิกฐานลูกค้าเก่าที่มีกว่า 3 ล้านคน โฮมโปรยังต้องการขยายฐานสมาชิกกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่เป็นคนหนุ่มสาว อายุต่ำกว่า 35 ปี ที่กำลังเริ่มตกแต่งบ้าน หรือสร้างครอบครัวใหม่ หาไอเดียในการปรับปรุง ต่อเติมที่พัก ที่มีทั้ง Function และ Style นำร่องงานแฟร์นี้เป็นครั้งแรก และจะขยายไปจัดในหัวเมืองใหญ่ เพื่อสร้างสีสัน และสร้างบรรยากาศการจับจ่ายให้คึกคักของครึ่งปีหลัง

งานในครั้งนี้ ได้เนรมิตเมืองทองให้เป็นสวรรค์ของนักช้อป ไม่ว่าจะเป็น ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ บนพื้นที่กว่า 27,000 ตารางเมตร ที่รวบรวมแหล่งช้อปปิ้งสุดชิค ครบทุกความต้องการเรื่องบ้านสำหรับทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกรุ่น กับสินค้าเรื่องบ้านชั้นนำจาก HomePro และความสนุกสนาน บันเทิง อาทิ Funny Land บ้านลมขนาดใหญ่พร้อมสไลด์เดอร์ที่ให้คุณหนูๆ สนุกสนานได้เต็มที่ และบูธกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

Modular House บ้านสำเร็จรูป ที่ออกแบบให้ต่อประกอบได้หลากหลายแบบ เพิ่มขนาดพื้นที่ใช้สอยตามความต้องการ ด้วยโครงสร้างที่ออกแบบอย่างลงตัว สามารถประกอบ ต่อขยาย และเคลื่อนย้ายได้สะดวก เหมาะกับเลือกใช้เป็นบ้านพัก ห้องรับรอง รีสอร์ท สำนักงาน หรือร้านค้า Food Truck พบหลากหลายความอร่อยกับเมนูสุดชิคที่มีให้เลือกชิมกับคาราวานความอร่อยที่หลากหลาย Fashion & Accessories เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ที่โด่งดังในอินสตราแกรม และเน็ตไอดอลที่จะนำมาปล่อยในงาน Gift & Toy ของเล่นสำหรับเด็ก หนังสือเพื่อเพิ่มพูนทักษะความสามารถ Hom Décor ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ หลายแบบหลากสไตล์ และเหล่านักช้อปห้ามพลาดกับบูธสินค้าจากเหล่าซุปตาร์ที่คุณชื่นชอบ

นอกจากนั้นยังจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าอีกมากมาย และยังร่วมกับพาร์ทเนอร์มอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรโฮมการ์ด อีกทั้งมีบริการ “Home Makeover ปรับบ้าน..เปลี่ยนชีวิต" บริการปรับปรุงที่อยู่อาศัยเดิมไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียมให้สามารถตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและความสวยงาม เพื่อเติมเต็มความต้องการของทุกคนในครอบครัว จากทีมงานมืออาชีพของโฮมโปร ฟรี ค่าสำรวจและออกแบบ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม / บัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรสมาชิกโฮมการ์ด รับส่วนลด 5 % หรือ ผ่อน 0% 10 เดือน และโปรโมชั่นส่วนลดงานบริการอื่นๆ อีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ