DNA ขายหุ้น"สตรองเทค เอ็นเนอร์จี 3-เฮลธ์ตี้ เบสท์"พร้อมเพิ่มวัตถุประสงค์บริษัททำธุรกิจเทคโนโลยี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 28, 2017 09:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ดีเอ็นเอ 2002 (DNA) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 7/2560 มีมติอนุมัติให้จำหน่ายเงินลงทุนทั้งหมดในบริษัท เฮลธ์ตี้ เบสท์ จำกัด (HB) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัท บัน จำกัด (BUN) ถือหุ้นในสัดส่วน 60% ของทุนจดทะเบียน โดยที่ BUN เป็นบริษัทย่อยซึ่งบริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 69.50% ของทุนจดทะเบียน ให้แก่ นายธนอรรถ ตรีธิติธัญ ซึ่งไม่ใช่บุคคลที่เกี่ยวโยงกันของบริษัท ในราคารวม 1,500,000 บาท

พร้อมทั้งจำหน่ายเงินลงทุนทั้งหมดในบริษัท สตรองเทค เอ็นเนอร์จี 3 จำกัด (ST3) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ บริษัท ดีเอ็นเอ เน็ทเวิร์ค แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (DNE) 99.97% ของทุนจดทะเบียน โดยที่ DNEเป็นบริษัทย่อย ซึ่งบริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 99.97% ของทุนจดทะเบียน ให้แก่ นายศุภกร ตานะเศรษฐ ซึ่งไม่ใช่บุคคลที่เกี่ยวโยงกันของบริษัท ในราคารวม 249,925 บาท

นอกจากนั้น ยังมีมติให้สัตยาบรรณในการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัท โดยให้มีวัตถุประสงค์เพื่อสามารถทำธุรกิจที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีได้ และให้เปลี่ยนชื่อและตราประทับของบริษัท จาก บริษัท พี เพาเวอร์ แพลนท์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (PPE) เป็น บริษัท ไว เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ