FVC ทำ MOU ซื้อสิทธิแฟรนไชส์"วุฒิศักดิ์ คลินิก"คาดเซ็นสัญญาภายในธ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 25, 2017 09:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ฟิลเตอร์ วิชั่น (FVC) แจ้งว่าเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริษัท ไฮ เฮลธ์แคร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (HHC) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท กับ บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด (WCIG) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยโดยทางอ้อมของบมจ.อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง “MOU"ลงทุนในธุรกิจบริการทางการแพทย์เพื่อสุขภาพ ความงาม ภายใต้เครื่องหมายการค้า “วุฒิศักดิ์ คลินิก" แล้ว

ทั้งนี้ HHC จะซื้อทรัพย์สินจำนวนประมาณ 25 สาขา จากทั้งหมด 113 สาขาของ WCIG และรับสิทธิแฟรนไชส์ “วุฒิศักดิ์คลินิก" เพื่อดำเนินธุรกิจบริการทางการแพทย์เพื่อสุขภาพและความงาม อันเป็นธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อสุขอนามัยเป็นพิเศษ (Hygienic) มีการบริหารจัดการด้วยองค์ความรู้รากฐาน (knowledge-base) ด้านอนามัยแบบปลอดเชื้อ (Sterilized Sanitation) เช่นเดียวกับการฟอกไต (Kidney Dialysis) ของศูนย์ไตเทียม ซึ่งเป็นธุรกิจบริการทางการแพทย์หนึ่งในธุรกิจหลักของบริษัท ทั้งนี้ คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้และผลกำไรให้บริษัท ทำให้บริษัทมีฐานะทางการเงินและผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น อันนำไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้นต่อไป

ภายหลังจากการลงนามในบันทึกข้อตกลงดังกล่าวแล้ว จะมีการลงนามในสัญญาซื้อขายทรัพย์สินและสัญญาแฟรนไชส์ระหว่าง HHC กับ WCIG ต่อไป โดยการลงนามในสัญญาซื้อขายทรัพย์สินและสัญญาแฟรนไชส์ ดังกล่าวจะแล้วเสร็จภายในเดือนธ.ค.60


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ