ดาวโจนส์ฟิวเจอร์เกือบทรงตัว ขณะจับตาข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 10, 2014 19:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าขยับลง 1 จุด หรือไม่ถึง 0.1% แตะที่ 17,033 จุด ส่วนดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าก็หดตัวลงไม่ถึง 0.1% สู่ระดับ 1,989.5 จุด เมื่อเวลา 7.27 น.ตามเวลานิวยอร์ก ขณะที่นักลงทุนรอดูข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐ

หุ้นคริสปี ครีม โดนัทส์ อิงค์ ร่วงลง 5.5% หลังเผยผลกำไรไตรมาส 2 ที่สร้างความผิดหวังให้กับนักวิเคราะห์ หุ้นเออร์เบิ้น เอาท์ฟิตเตอร์ส อิงค์ หดตัวลง 1.3% เนื่องจากยอดขายลดลง ขณะที่หุ้นพาโล อัลโต เน็ทเวิร์กส์ อิงค์ ทะยาน 5.2% หลังเปิดเผยคาดการณ์ยอดขายไตรมาส 1 ของปีงบการเงิน 2558 ซึ่งสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาด

ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดร่วงลงเมื่อคืนนี้ เพราะได้รับแรงกดดันจากกระแสคาดการณ์ที่ว่า ธนาคารกลางสหัฐ (เฟด) อาจจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในช่วงเวลาที่เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ หลังจากมีข้อมูลบ่งชี้ถึงความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจสหรัฐ ซึ่งรวมถึงข้อมูลภาคการผลิตที่แข็งแกร่งเกินคาดและดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นักลงทุนจึงจับตาดูข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ สหรัฐจะเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจสำคัญหลายตัวในสัปดาห์นี้ ได้แก่ สต็อกสินค้าและยอดค้าส่งเดือนก.ค. ซึ่งจะเปิดเผยในคืนนี้, จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานครั้งแรกรายสัปดาห์ในคืนวันพฤหัสบดี รวมถึงยอดค้าปลีกเดือนส.ค. และความเชื่อมั่นผู้บริโภคช่วงต้นเดือนก.ย.จากรอยเตอร์/มหาวิทยาลัยมิชิแกน ในคืนวันศุกร์ตามเวลาไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ