โชว์รูมละครคาดเชือก/ บุญสมกลับมาเป็นปลัดอำเภอ

ข่าวบันเทิง Wednesday February 11, 2015 18:04 —RYT9.COM

ศรีวรรณ(ปราณวรินทร์ ปามี) กับศรีไพร(กชกร ส่งแสงเติม) ลูกสาวของทองคำ(เล็ก ไอศูรย์) ไม่ชอบหน้าละเมียน(เมลดา สุศรี) เจอหน้ากันก็มีเรื่องกันทันที ทองดี(กฤษฎา สุภาพพร้อม) กับละไม(อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) เข้ามาห้ามก็ไม่ยอมฟัง จนต้องเอาน้ำสาดทั้งสามคนจึงยอมแยกย้าย ลูกน้องของทองคำมาเก็บค่าคุ้มครองและทำร้ายคนในตลาด บุญสม(มิกค์ ทองระย้า) ทนดูไม่ได้จึงเข้าไปช่วย ชาวบ้านทุกคนต่างตกใจเพราะคิดว่าบุญสมแหกคุกออกมา จึงพากันขับไล่ บุญสมมีเรื่องกับลูกน้องทองคำจนผู้กองเพชร(ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ) ต้องจับตัวเข้าห้องขัง ผู้กองเพชรโทรไปถามเรื่องจากกรุงเทพจึงรู้ว่าบุญสมไม่ได้แหกคุก และเขายังกลับมาเป็นปลัดอำเภอคนใหม่ของอำเภอโพธิ์ทองอีกด้วย

ทองดียิ่งทวีความเกลียดชัง เมื่อรู้ว่าคู่แข่งอย่างบุญสมชีวิตพลิกผันกลับมาดีอีกครั้ง ทองคำอยากจะพิสูจน์ว่าปลัดธนู(เคลลี่ ธนะพัฒน์) ภักดีต่อเขาจริงหรือไม่ จึงจัดให้มีการชกมวยการกุศลระหว่างบุญสมกับปลัดธนู ทั้งคู่ปล่อยหมัดใส่กันไม่ยั้ง

ชีวิตบุญสมพลิกผันได้ออกจากคุก แถมยังกลับมาเป็นปลัดอำเภอที่บ้านเกิดของตัวเอง แต่ไม่ทันไรก็ต้องมาประลองเพลงมวยกับปลัดธนู งานนี้ใครจะแพ้ใครจะชนะ ติดตามชมได้ในละคร "คาดเชือก" ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ