ข้อแนะนำสำหรับสื่อมวลชนการประชุมว่าด้วยการโยกย้ายถิ่นฐานแบบไม่ปกติในมหาสมุทรอินเดีย

ข่าวต่างประเทศ Monday May 25, 2015 11:58 —กระทรวงการต่างประเทศ

ข้อแนะนำสำหรับสื่อมวลชน การประชุมว่าด้วยการโยกย้ายถิ่นฐานแบบไม่ปกติในมหาสมุทรอินเดีย วันที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

๑. ข้อมูลทั่วไป

การประชุมว่าด้วย“การโยกย้ายถิ่นฐานแบบไม่ปกติในมหาสมุทรอินเดีย” จะจัดขึ้นในวันที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เพื่อหารือถึงแนวทางร่วมมือกันเพื่อรับมือกับการโยกย้ายถิ่นฐานแบบไม่ปกติในมหาสมุทรอินเดีย ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

การประชุมครั้งนี้จะมีเจ้าหน้าที่อาวุโสจากประเทศที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการย้ายถิ่นฐานแบบไม่ปกติ ๑๗ ประเทศ เข้าร่วม อาทิ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม และบังกลาเทศ รวมทั้งประเทศผู้สังเกตการณ์ ได้แก่ สวิตเซอร์แลนด์ และ สหรัฐฯ และผู้แทนจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) องค์การระหว่างประเทศเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน (IOM) และสำนักงานว่าด้วยยาเสพติดและอาชญากรรมแห่งสหประชาชาติ (UNODC)

๒. สถานที่

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ๑๕๕-๗ ราชดำริ ปทุมวัน กรุงเทพ ๑๐๓๓๐

๓. การลงทะเบียนสื่อมวลชน

สื่อมวลชนที่มีความประสงค์ทำข่าวการประชุมจะต้องลงทะเบียนสื่อโดยขอความกรุณา กรอกข้อมูลลงในแบบลงทะเบียน (ดังแนบ) ส่งผ่านทางอีเมล mfathai.media@gmail.com หรือทางโทรสาร ๐๒ ๖๔๓ ๕๑๐๖ –๗ ภายในวันที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๒.๐๐ น.

๔. การแต่งกาย

ชุดสุภาพ/ กระโปรงหรือกางเกงคลุมเข่าและรองเท้าหุ้มส้นเท้าสำหรับ (สตรี) กรุณาหลีกเลี่ยงกางเกงขาสั้นและรองเท้าแตะ

๕. ข้อมูลการติดต่อของสื่อมวลชน สำหรับการสอบถามข้อมูลทั่วไป

นางสาวกมลวรรณ ศรีโพธิ์ศิลป์ โทรศัพท์ ๐ ๒๒๐๓ ๕๐๐๐ ต่อ ๒๒๐๐๔ อีเมล์: mfathai.media@gmail.com หมายเหตุ: กระทรวงการต่างประเทศจะแจ้งรายละเอียดอื่นๆ ให้ทราบในโอกาสต่อไป

  • * * * *

๒๕ พฤษภาคม ๒๕๕๘

--กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ