นครสวรรค์จัดใหญ่ เปิดบ้านจัดแข่งเรือยาวประเพณี ชม ชิม ช็อป สินค้าเกษตรคุณภาพดี 27 ก.ย. ถึง 6 ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday September 12, 2013 14:56 —สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร

เมืองสี่แคว ชวนเที่ยวงาน การแข่งขันเรือยาวประเพณี ชิงถ้วยพระราชทาน ของสมเด็จพระเทพรัตนราช สุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมร่วมอุดหนุนสินค้าเกษตรของดีมีคุณภาพจากเกษตรกร สินค้า OTOP และสินค้าภูมิปัญญาไทยอีกมากมาย เปิดบ้านต้อนรับ วันที่ 27 กันยายน ถึง 6 ตุลาคมนี้ ณ บริเวณสนามแข่งเรือหน้าศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์

นายโฆสิต วิโรจน์เพ็ชร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 12 นครสวรรค์ (สศข. 12) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) เปิดเผยว่า จังหวัดนครสวรรค์ ได้เตรียมจัดงาน“การแข่งขันเรือยาวประเพณีชิงถ้วยพระราชทาน ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”ระหว่างวันที่ 27กันยายน ถึง 6ตุลาคม 56นี้ ณ บริเวณสนามแข่งเรือหน้าศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมประเพณีที่สืบทอดกันมา ให้เป็นที่รู้จักและแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งภายในงาน นอกจากจะมีการแข่งขันเรือยาวชิงถ้วยรางวัล กลางคืนชมการแข่งขันเรือตะเข้ กลางวันชมการแข่งขันเรือยาวที่ตื่นเต้น ระทึกใจ พร้อมการเชียร์ที่เร้าอารมณ์แล้ว ยังมีการแสดง และจำหน่ายสินค้า และผลผลิตทางการเกษตรของกลุ่มเกษตรกร กลุ่มผู้ผลิต รวมทั้งกลุ่มเครือข่ายผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP สินค้าภูมิปัญญาไทยโดยฝีมือคนไทย หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ และสินค้าโรงงานพบประชาชนอีกมากมาย ในราคาถูก ทั้งจากจังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมแสดงสินค้า

ทั้งนี้ สศข. 12 จึงขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวชมงาน “การแข่งขันเรือยาวประเพณี ชิงถ้วยพระราชทาน ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ระหว่างวันที่ 27 กันยายน ถึง 6 ตุลาคม 56 นี้ ณ บริเวณสนามแข่งเรือหน้าศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมชมและเชียร์การแข่งขันเรือยาวประเพณี กิจกรรมภายในงานมากมาย ฟรีตลอดงาน และร่วมกันส่งเสริมผลิตผลทางการเกษตรของเกษตรกร สินค้า OTOP คุณภาพดี เพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในจังหวัดอีกด้วย นายโฆสิต กล่าวทิ้งท้าย

--สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ