จอห์น ทราโวตร้า ..เดิ้น หรู เลิศ !!! สวยช็อกโลก เมื่อแต่งองค์ทรงเครื่อง เล่นเป็นหญิงแท้ๆ แถม แดนซ์ไม่หยุด ใน HAIRSPRAY

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เปิดตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่างช็อกโลก เมื่อ จอห์น ทราโวต้า ต้องรับบท เอ็ดนา เทิร์นแบลด คุณแม่จอมแซบที่วาดลวดลายสะบัดลีลาแสบสันต์เต็มที่ เพื่อลูกสาวสุดที่รัก ในภาพยนตร์เพลง โรแมนติก — ร็อกแอนด์โรล HAIRSPRAY ( แฮร์สเปรย์ )
“ เป็นบทที่สนุก แต่ก็เหนื่อยมาก ๆ ด้วย ที่ต้องแต่งเป็นผู้หญิง และเล่นเป็นผู้หญิงจริง ๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ” จอห์น ทราโวต้า กล่าว HAIRSPRAY ( แฮร์สเปรย์ ) สร้างจากละครบรอดเวย์ชื่อดังปี 2002 เจ้าของรางวัล Tony Awards 9 สาขา (รวมถึงสาขาละครเพลงยอดเยี่ยมด้วย) โดยละครบรอดเวย์นี้สร้างจาก ภาพยนตร์เพลงสุดฮิตของจอห์น วอลเตอร์ ที่ออกฉายในปี 1988 ที่สร้างกระแสท่าเต้น HAIRSPRAY จนโด่งดังตลอดทั้งปี
“ ตอนที่ พวกเขา ติดต่อมาแล้วบอกให้ผมเล่นเป็น เอ็ดนา เทิร์นแบลด ผมคิดในใจว่า พวกนี้ต้องบ้าแน่ แต่ผมก็จำความฮิตของ HAIRSPRAY ฉบับดั้งเดิมในปี 88 ได้ดี มันฮิตตามหลัง Grease หนังเพลงในดวงใจของผมถึง 10 ปี และบทเอ็ดน่า คุณแม่จอมป่วน ใน HAIRSPRAY คือตัวละครในดวงใจของผมเลย เธอเป็นคนตลก บ้าดีเดือด รักลูกสุดชีวิต และที่สำคัญเธอเต้นเก่งชะมัด ” จอห์น ทราโวต้า หัวเราะพร้อมกล่าวถึงแรงบันดาลใจที่เข้ามารับบทนี้
“ ในการเตรียมตัวเพื่อรับบท เอ็ดนา เทิร์นแบลด ผมต้องนั่งให้ช่างแต่งหน้าเก็บรายละเอียดตามร่างกายกว่า 4 ชั่วโมง จากนั้นใช้เวลาอีก 8 ชั่วโมงสำหรับ ใส่ซิลิโคนตามตัว และแต่งหน้าให้เหมือนผู้หญิงจริง ๆ ที่สุด รวมทั้งหมด 12 ชั่วโมงพอดีสำหรับการแต่งเป็น เอ็ดนา เทิร์นแบลด ในแต่ละครั้ง เรียกได้ว่า ตอนเธอแดนซ์แต่ละที เล่นเอาผมแทบหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ” จอห์น กล่าวตบท้ายถึงบท เอ็ดนา เทิร์นแบลด
เนื้อเรื่องของ HAIRSPRAY เกิดที่บัลติมอร์ สหรัฐอเมริกา ช่วงปี 1960 ยุคที่ วัยรุ่นแต่งตัวเจิดจรัสทั้งเสื้อผ้าหน้าผม มันคือยุคแห่งสีสันและเสรีภาพที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ เด็กสาวหุ่นซุปเปอร์ไซด์ เทรซี่ เทิร์นแบลด (นิโคล บลอนสกี้) ใฝ่ฝันอยากเต้นใน Corny Collins Show ซึ่งเป็นรายการทีวีสุดฮิต ที่นักเต้นทุกคนล้วนแต่หุ่นดี สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง เทรซี่ ต้องการคว้าโอกาสนั้นมาให้สำเร็จด้วยการเอาใจช่วยจากทั้งของคุณแม่อารมณ์ดี เอ็ดนา เทิร์นแบลด ( จอห์น ทราโวต้า ) และ เพนนี พิงเลตัน ( อแมนด้า ไบร์ส ) ซึ่งนอกจาก เทรซี่ จะมีความคิดอยากให้สาวอ้วนมีโอกาสแจ้งเกิดในเวทีด้วยแล้ว เธอยังคิดผลักดันให้วัยรุ่นผิวดำมีสิทธิ์เต้นออกทีวีด้วยเหมือนกัน แม้จะต้องถูกต่อต้านและท้าชนจากทั้ง แอมเบอร์ วอน ทัสเซิล (บริตตานี่ย์ สโนว์) นักเต้นสาวที่ทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เทรซี่ประสบความสำเร็จ และ แม่วายร้ายของเธอ ( มิเชล ไฟเฟอร์ )
กำกับการแสดงโดย อดัม แชงค์แมน (The Wedding Planner ) นำแสดงโดย นิโคล บลอนสกี้, บริตานี่ย์ สโนว์ (The Pacifier) จอห์น ทราโวตา (Grease,Saturday Night Fever , Be Cool), มิเชล ไฟเฟอร์ ( Grease 2 ,I am Sam, What Lies Beneath) คริสโตเฟอร์ วอลเค่น (Catch Me If You Can)อแมนด้า ไบนส์ (She’s the Man), ควีน ลาติฟาห์ (Chicago), เจมส์ มาส์เดน (X-Men)
สะบัดลีลา แดนซ์ไปกับ จอห์น ทราโวต้า พร้อมกัน
2 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ