สำนักพิมพ์บันบุ๊คส์ และ Edu’toon เปิดตัวหนังสือการ์ตูนแนวใหม่ที่ให้ความรู้ควบคู่ความสนุกใน “ความรู้มหาสนุก ชุด เจาะเวลาหาวีรกษัตริย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 3, 2007 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--วิธิตา แอนิเมชั่น
สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์ และ Edu’toon นำเสนอหนังสือชุดความรู้มหาสนุกเรื่อง “เจาะเวลาหาวีรกษัตริย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” ที่เป็นหนังสือที่เหมาะกับผู้อ่านทุกเพศทุกวัยที่เชื่อว่าการอ่านเป็นรากฐานสำคัญของชีวิต
“เจาะเวลาหาวีรกษัตริย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” จะนำทุกท่านข้ามมิติไปกับ “ปังปอนด์” ย้อนอดีตไปเพื่อพบกับวีรกรรมกอบกู้เอกราชของพระมหากษัตริย์ไทย ยอดนักรบแห่งกรุงศรีอยุธยา “สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” เจ้าชายองค์หนึ่ง ที่จำยอมไปอยู่ในดินแดนของศัตรูตั้งแต่ยังเล็ก ทยานสู่สมรภูมิตั้งแต่หนุ่มจนสิ้นอายุขัย เป็นพระมหากษัตริย์ที่อยู่ในสนามรบมากกว่าในพระราชวัง ทั้งนี้เพื่อให้อาณาจักรของชาติไทยเป็นปึกแผ่น พระวีรกรรมและอานุภาพแห่งพระองค์ส่งผลให้ข้าศึกไม่กล้าบุกอยุธยาอีกกว่า 160 ปี พงศาวดารพม่า มอญ เขมร ล้านช้าง แม้กระทั่งจีน ล้วนยกย่องในความกล้าหาญแห่งองค์นเรศวรมหาราชทั้งสิ้น ครั้งหนึ่งทหารข้าศึกรายงานแก้ตัวแก่แม่ทัพว่า “ที่สู้ทหารไทยไม่ได้ เพราะทหารไทยกลับพระนเรศวรมากกว่ากลัวตาย” จึงรบสุดใจขาดดิ้น
“เจาะเวลาหาวีรกษัตริย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” เป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์ของสำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์ มีจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำ พิมพ์สีสี่ทั้งเล่ม ราคา 99 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์
วรีพร (ต่าย) / ศิริพร (น้อง) โทร. 02-641-9400 ต่อ 112-113
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ