แอมเวย์เร่งเครื่องลุยสินค้าเพื่อความงาม เปิดตัวสีสันฤดูร้อนใหม่ Artistry Spring Collection 2004 : Flights of Fancy

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 17:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
แอมเวย์ (ประเทศไทย) เพิ่มสินค้าเพื่อความงามตอบรับผลสำรวจตลาดทั่วโลกที่ระบุชัด ในอนาคตผู้หญิงจะมีอิทธิพลในสังคมมากขึ้น มั่นใจยอดขายเครื่องสำอางอาร์ทิสทรีปี 2547 เติบโตขึ้นอีก 20% เดินหน้าเปิดตัวสินค้าสีสันใหม่ของฤดูร้อน Artistry Spring Collection 2004 : Flights of Fancy พร้อมสนับสนุนแฟชั่นโชว์ดีไซเนอร์ไทยในงาน "Siam Center Bangkok Fashion Week" และเปิดบู๊ธให้บริการคำปรึกษาด้านผิวพรรณและสีสันฟรีระหว่างวันที่ 25-28 มีนาคมนี้ ที่แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์
นายปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากกลยุทธ์การตลาดของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับกลุ่มสินค้าความงามและสุขภาพ แอมเวย์จึงมุ่งขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องสำอางอาร์ทิสทรีในสีสันใหม่ภายใต้ชื่อ Artistry Spring Collection 2004 : Flights of Fancy เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้หญิงสามารถแต่งหน้าได้หลากหลายรูปแบบ สอดรับกับเทรนด์แฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงทุกฤดูกาล
"ทั้งนี้ อัลติคอร์ อิงค์ บริษัทแม่ของแอมเวย์ ได้ทำการสำรวจพฤติกรรมการใช้ชีวิตและการบริโภคของคนทั่วโลกในอีก 10-50 ปีข้างหน้า พบว่า ผู้คนจะมีอายุยืนยาวขึ้น กลุ่มประชากรผู้สูงอายุจะมีสัดส่วนเพิ่มขึ้น ผู้คนจะมีความเคร่งเครียดจากความกดดันในเรื่องเวลาเนื่องจากบทบาทในการทำงานสูงขึ้น ขณะเดียวกันผู้บริโภคจะมีความรู้กว้างขวางขึ้น ทำให้เกิดพฤติกรรมการบริโภคอย่างมีเหตุผลและต้องการข้อมูลก่อนการตัดสินใจมากขึ้น" นายปรีชากล่าว
นายปรีชา กล่าวต่อไปว่า ประเด็นที่น่าสนใจอีกข้อหนึ่งเราพบว่า นอกจากกลุ่มเด็กและวัยรุ่นจะมีอิทธิพลในการบริโภคมากขึ้นแล้ว กลุ่มผู้หญิงทั่วโลกจะมีอิทธิพลและบทบาทในสังคมมากขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงในประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน นอกจากนั้น ผู้หญิงไทยยังมีแนวโน้มที่จะเป็นโสดมากขึ้น มีบุตรช้าลง แต่จะมีบทบาทในสังคมและการทำงานที่มากขึ้น ข้อมูลเหล่านี้ทั้งหมดเป็นเหตุผลที่ทำให้เรามุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ของสถาบันความงามอาร์ทิสทรีในสหรัฐอเมริกา จะสามารถผลิตเครื่องสำอางชั้นเลิศส่งมอบแก่ผู้บริโภคทั่วโลกได้ตรงตามความต้องการ
นายปรีชา กล่าวต่อไปว่า ยิ่งไปกว่านั้น แอมเวย์มีเครือข่ายนักธุรกิจที่ผ่านการอบรมให้เป็นที่ปรึกษาความงามเพื่อบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ เรียกได้ว่าเป็นการส่งมอบความงามที่สมบูรณ์แบบ ทั้งการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพและการส่งมอบบริการให้คำปรึกษาในด้านผิวพรรณและสีสันอย่างใกล้ชิดแบบบุคคลต่อบุคคล
"จากผลการดำเนินธุรกิจประจำปีบัญชี 2547 (กันยายน 2546 - สิงหาคม 2547) ผ่านมา 6 เดือน กลุ่มเครื่องสำอางอาร์ทิสทรีมียอดขายเพิ่มขึ้นกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้เดิม 15% โดยล่าสุดเติบโตสูงขึ้นถึง 20% เมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายปีที่ผ่านมา" นายปรีชากล่าวในที่สุด
นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าความสำเร็จของแบรนด์อาร์ทิสทรีเป็นไปตามแผนงานการตลาดที่วางไว้ เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวโฆษณาภาพลักษณ์ทางโทรทัศน์ การจัดงานฉลองความสำเร็จอาร์ทิสทรี 15 ปีในประเทศไทย และการจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น บริษัทยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเปิดโอกาสให้สาธารณชนได้สัมผัสแบรนด์อาร์ทิสทรีอย่างใกล้ชิด เช่น การเป็นผู้สนับสนุนเครื่องสำอางแต่งหน้านักแสดงในการแสดง "แม่น้ำของแผ่นดิน ปีที่ 5" ล่าสุดแอมเวย์ยังร่วมกับบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด จัดงาน "Siam Center Bangkok Fashion Week" ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า
"การเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ อาร์ทิสทรีมีความภูมิใจที่ได้สนับสนุนผลงานคุณภาพเยี่ยมของวงการดีไซเนอร์ไทย นอกจากนั้นยังเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับแผนการแนะนำสินค้าชุดสีสันใหม่ของ Artistry Spring Collection 2004 : Flights of Fancy" นางรัตนากล่าว
นางรัตนา กล่าวต่อไปว่า สีสันใหม่ที่อาร์ทิสทรีกำลังจะวางตลาดนี้ เป็นความร่วมมือสร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะและความงามจากลอยด์ ไคลน์ (Lloyd Klein) ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก จูลี่ บีกิน (Julie Begin) ช่างแต่งหน้าที่มีชื่อเสียง และจอห์น กิลเลสปี (John Gillespie) ช่างแต่งผมที่เป็นที่รู้จักในลอนดอนทั้งหมดนี้นำเสนอการแต่งหน้าให้สวยทันสมัยใน 3 สไตล์ คือ "ทรานส์เซนด์ (Transcend)" ให้ความรู้สึกสดใสร่าเริงในโทนสีเขียวมะนาว "ทรานส์ฟอร์ม (Transform)" ใช้สีฟ้าอ่อนเหลือบม่วง เพื่อสร้างความเรียบหรูเหมาะกับผู้หญิงทำงานยุคใหม่ และ "อีเมิร์ช (Emerge)" ความมีเสน่ห์ในสไตล์โฉบเฉี่ยวน่าค้นหา ใช้สีที่หนักและเข้มโทนม่วงชมพู
นางรัตนา กล่าวต่อไปว่า เทรนด์ของอาร์ทิสทรีสำหรับฤดูร้อนนี้จะเน้นสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา มีชีวิตชีวา และดูอ่อนเยาว์ ซึ่งเหมาะกับสไตล์และสีผิวของคนเอเชียเป็นอย่างยิ่ง ชุดสีสันเหล่านี้ประกอบด้วยอาย คัลเลอร์, ลิป รูจ เซ็ท และเนล คัลเลอร์ ประเภทละ 4 เฉดสีใหม่ โดยเฉพาะลิป รูจ เซ็ท เป็นเชียร์ ลิปคัลเลอร์ในรูปแบบเหลวที่สามารถประยุกต์ใช้เป็นชีค ทินท์ เพื่อเพิ่มสีสันให้พวงแก้มได้เป็นพิเศษอีกด้วย
"นอกจากการสนับสนุนการแต่งหน้าในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ แอมเวย์ยังได้จัดงานแสดงสินค้าอาร์ทิสทรีขึ้น เพื่อเผยแพร่ข้อมูลสินค้าอาร์ทิสทรีทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและชุดสีสันต่างๆ อันจะเป็นการเปิดกว้างให้ผู้บริโภคทั่วไปที่ไม่คุ้นเคยกับแบรนด์ มีโอกาสสัมผัสสินค้าอย่างใกล้ชิด พร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาความงามมืออาชีพ ตั้งแต่วันที่ 25-28 มีนาคมนี้ ที่แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์" นางรัตนา กล่าวในที่สุด
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
ผลิตภัณฑ์ชุดถนอมผิวและชุดสีสัน "อาร์ทิสทรี" มียอดจำหน่ายปลีกสูงสุด 1 ใน 5 อันดับแรกของโลก ในกลุ่มแบรนด์ชั้นนำ จากการสำรวจเครื่องสำอางทั่วโลกของยูโรมอนิเตอร์ (Euromonitor) ในปี 2543 ยูโรมอนิเตอร์เป็นหน่วยงานระดับแนวหน้าที่มีชื่อเสียงในด้านการศึกษาข้อมูลทางการตลาดของผู้บริโภคใน 62 ประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ ณ กรุงลอนดอน และมีศูนย์มากกว่า 600 แห่งทั่วโลก
ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรียินดีรับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ปรียวัท ภู่เกษแก้ว preyawat@mdkpr.com
กิดานันท์ สมประสงค์ kidanun@mdkpr.com
อุดม ศุภปฐม udom@dkpr.com
โทรศัพท์ 658-6111-20--จบ--
-รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ