โมโตโรล่านำเสนอบรอดแบนด์ไร้สายบนมือถือด้วยโซลูชั่น CDMA2000 1xEV-DO

ข่าวทั่วไป Thursday April 1, 2004 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
โซลูชั่นเครือข่ายไร้สาย CDMA2000 1xEV-DO ของโมโตโรล่า อิงค์ (NYSE:MOT) สามารถรองรับแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม ทั้งยังทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลง ภาพวิดีโอ การรับส่งข้อความภาพ และแอพพลิเคชั่นบรอดแบนด์อื่นๆ ทุกที่ ทุกเวลา โมโตโรล่าเตรียมที่จะสาธิตการดาวน์โหลดภาพวิดีโอแบบถ่ายทอดสด รวมทั้งแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ที่รันบนระบบ CDMA2000 1xEV-DO ที่งาน CTIA Wireless 2004 ใน Hall B4 ที่บูธ 3525 ของโมโตโรล่า
โซลูชั่น CDMA2000 1xEV-DO ของโมโตโรล่า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการค่าใช้จ่าย พร้อมความสามารถในการอัพเกรดเครือข่ายตามแผนงานที่วางไว้ โดยลูกค้าที่ใช้เครือข่าย CDMA2000 1X อยู่ในปัจจุบัน จะสามารถใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากอุปกรณ์โครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ ลูกค้าจะสามารถอัพเกรดเครือข่ายสถานีฐาน (Base Transceiver Subsystem) ของโมโตโรล่าที่ติดตั้งอยู่เดิม โดยเพิ่มเติม Multi-Channel CDMA Module เข้าไป นอกจากนี้ โซลูชั่นไมโครเซลล์รุ่นใหม่ของโมโตโรล่า SC480 ยังสนับสนุน CDMA2000 1xEV-DO โดยสถานีฐานขนาดเล็กรุ่นใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถปิดช่องโหว่ของสัญญาณในเครือข่ายเซลลูลาร์ขนาดใหญ่ที่มีอยู่ โดยสามารถติดตั้งทั้งภายในและภายนอกอาคาร
"เรายังคงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า CDMA ด้วยการพัฒนาโซลูชั่นหลากหลายประเภท พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างช่องทางรายได้ และเจาะเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ" มร. บรูซ สโตน รองประธานอาวุโส ฝ่ายระบบ CDMA กล่าว
โซลูชั่น CDMA2000 1xEV-DO ของโมโตโรล่า ซึ่งอ้างอิงมาตรฐาน สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้ได้มากกว่าในระดับอัตราการรับส่งข้อมูลที่สูงกว่า ดังนั้นผู้ให้บริการจึงสามารถนำเสนอบริการบรอดแบนด์ไร้สายใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้า เช่น อีเมล์ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ดาวน์โหลดไฟล์และเพลง วิดีโอและเพลงแบบสตรีมมิ่ง สนทนา และแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียอื่นๆ สำหรับคนทำงาน ผู้บริโภคทั่วไป และผู้ใช้ตามบ้านที่ต้องการความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไร้สายภายในบ้าน
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า อิงค์ (NYSE: MOT) เป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สาย บรอดแบนด์ และระบบการสื่อสารภายในรถยนต์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไปได้รับความสะดวกสบาย ความคล่องตัว ความปลอดภัย และความเพลิดเพลิน โดยโมโตโรล่ามุ่งพัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ ของผู้ใช้ ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และในขณะเดินทาง นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นการรักษาจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการช่วยเหลือสังคมในประเทศต่างๆ ทั่วโลก บริษัทฯ มียอดขาย 27,100 ล้านดอลลาร์ ในปี 2546 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโมโตโรล่าที่ www.motorola.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณเมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: maythavee@pc-a.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ