กองทัพเรือ จัดพิธีเปิดศูนย์ทันตกรรมทหารเรือและอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 29, 2004 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๒๙ กันยายน ๒๕๔๗) เวลา ๐๙.๒๙ น. พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ทันตกรรมทหารเรือและอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ ณ โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร และ พลตรีหญิง ทรรศนีย์ ปัจจุสานนท์ นายกสมาคมภริยาทหารเรือ เป็นประธานเปิดห้องบำบัดรักษาทางทันตกรรมพิเศษ ณ บริเวณชั้น ๓ ของอาคารผู้ป่วย โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ
กรมแพทย์ทหารเรือ ได้ย้ายงานด้านทันตกรรมส่วนใหญ่ของโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า มารวมกับงานด้านทันตกรรมของโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ และจัดตั้ง "ศูนย์ทันตกรรมทหารเรือ" ขึ้นที่ โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ เพื่อให้การบริการด้านทันตกรรมแก่กำลังพลกองทัพเรือและครอบครัวได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นการให้บริการอย่างมีคุณภาพแบบครบวงจรแล้ว ยังเป็นศูนย์ทันตกรรมที่ใกล้กับศูนย์รวมที่ทำงานของกำลังพลกองทัพเรือเป็นส่วนใหญ่ สะดวกในการเดินทางและจะเป็นประโยชน์ต่อการสนับสนุนด้านความพร้อมและช่วยดูแลด้านสุขภาพแก่กำลังพลกองทัพเรือและครอบครัวต่อไป
นอกจากนี้ กรมแพทย์ทหารเรือ ได้ปรับปรุงอาคารผู้ป่วยแห่งใหม่ของโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง โดยชั้นที่ ๑ เป็นที่ปฏิบัติงานให้บริการผู้ป่วยรังสีวิทยาพยาธิวิทยา และกายภาพบำบัด ส่วนในชั้นที่ ๒ และชั้นที่ ๓ เป็นศูนย์ทันตกรรมทหารเรือ ซึ่งกองทัพเรือได้กรุณาอนุมัติและก่อสร้างปรับปรุงได้แล้วเสร็จส่งมอบอาคาร เมื่อวันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๔๗ ที่ผ่านมานี้ สำหรับการบริการด้านทันตกรรม โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ จะเปิดให้บริการข้าราชการทหาร ครอบครัว และพลเรือนทางทันตกรรม โดยระบบนัดหมายเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๔๗ เป็นต้นไป ยกเว้นกรณีฉุกเฉิน โดยผู้ที่ประสงค์จะใช้บริการทางทันตกรรม ติดต่อนัดหมายได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๕๙๓๖, ๕๕๙๓๗, ๕๕๙๓๘ และที่ ธุรการศูนย์ทันตกรรม ฯ หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๕๙๓๔--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ