อั๋น + ตุ๊กตา 2 ดีเจชื่อดังจากคลื่นวิทยุ ลุยตลาดนัดจตุจักร

ข่าวบันเทิง Wednesday August 31, 2005 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--ทวินแอนด์วัน M
อั๋น + ตุ๊กตา 2 ดีเจชื่อดังจากคลื่นวิทยุ ลุยตลาดนัดจตุจักร ให้ความบันเทิงแนวใหม่กับ M STATION สถานีเพลงฮิต สีสันความบันเทิงที่ไม่หยุดนิ่ง
อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ดีเจชื่อดังจาก กรีนเวฟ พร้อมด้วยตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ ดีเจจากเอ็ฟเอ็มวัน ลงมือจับกลุ่มเป้าหมายวงกว้างที่ M Station สถานีกระจายเสียง แห่งเดียวในตลาดนัดจตุจักร ออกอากาศทุกวันพุธ — อาทิตย์ เวลา 06.00 — 20.00 น. กับการฟังเพลงและร่วมสนุกกับกิจกรรมจากสปอนเซอร์
ดีเจชื่อดัง อั๋น ภูวนาท และตุ๊กตา อินทิรา เริ่มนั่งเก้าอี้ดีเจใน M STATION สถานีกระจายเสียงตามสาย เปิดเพลงฮิตต่อเนื่องทั้งวันตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 2 ทุ่มทุกวันพุธ — วันอาทิตย์ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายวงกว้าง โดยทีมงานบริษัท ทวิน แอนด์ วันจำกัด ที่ได้รับสัมปทานผลิตรายการวิทยุในบริเวณตลาดนัดจตุจักร ในส่วนงานส่งเสริมกิจการตลาดนัด กรุงเทพมหานคร โดยตุ๊กตา จัดรายการวันเสาร์ เวลา 14.00 น. — 17.00 น. และอั๋น จัดรายการในวันอาทิตย์ เวลาเดียวกัน โดยเน้นให้ความบันเทิงกับผู้มาเดินช้อปปิ้งและผู้ค้าบริเวณตลาดนัด โดยได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งแฟนรายการ หรือแฟนคลับต่างมาทักทาย ที่สตูดิโอ M STATION
สองดีเจได้รับการตอบรับอย่างดีทั้ง การขอเพลงผ่านทาง 022724555 และ 022724777 อย่างไม่ขาดสาย และการแวะเวียนมาเยี่ยมที่สตูดิโอ เนื่องจากเราเปิดเป็น Open windows ให้เห็นการจัดรายการสด ๆ จากบริเวณกองอำนวยการ อีกทั้งสองดีเจก็ให้ความสุขผ่านเสียงเพลง และเกมส์กิจกรรมของทางสปอนเซอร์ สำหรับแฟนรายการของอั๋นและตุ๊กตา อยากฟังและชมการจัดรายการสดของทั้งสองก็ต้องมาที่ตลาดนัดจตุจักรตามวันเวลาดังกล่าว ส่วนวันและเวลาอื่น ๆ พบกับดีเจรุ่นใหม่ไฟแรงจาก M Station สถานีเพลงฮิต สีสันความบันเทิง ที่ไม่หยุดนิ่ง
PR TWIN & ONE Co.,Ltd.
ข้อมูลเพิ่มเติม
(เอ) สุธิชา ภิรมย์นุ่ม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
017638599 , 026915885 ต่อ 114
M STATION NEWS
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ