เปิดตัวยิ่งใหญ่ เว็บไซต์ซื้อ-ขาย www.hunsaplaza.com

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2001 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--หรรษาดอทคอม
หรรษาดอทคอม เปิดตัวยิ่งใหญ่ เวบไซต์ ซื้อ-ขาย หรรษาพลาซ่า ดอทคอม วางตำแหน่งจุดเริ่มต้นธุรกิจ e-business หรรษาดอทคอม (www.hunsa.com) เว็บไซต์ชื่อดังของเมืองไทย ได้ฤกษ์ดีเดย์ เปิดตัวเวบไซต์ในเครือ หรรษาพลาซ่าดอทคอม เว็บไซต์ ซื้อ - ขายสินค้าแห่งใหม่ อย่างเป็นทางการ เพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้น ของธุรกิจ e-business วางเป้า Share ตลาด 35 % คาดสามารถทำให้ยอด ซื้อ-ขายผ่านอินเตอร์เน็ทในเว็บขยายตัว
"หรรษาพลาซ่าดอทคอม เป็นเวบไซต์ให้บริการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนสินค้า ทั้งเก่า และใหม่ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ กับผู้ใช้บริการ โดยตัวเว็บไซต์ ถูกพัฒนามาจากกระดานซื้อ-ขายของหรรษาดอทคอม โดยตัว หรรษาพลาซ่านั้น เราพัฒนา ภายใต้พื้นฐานที่ให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด และประหยัดจำนวนการคลิก มากที่สุด ซึ่งตรงกับสโลแกนของเรา "จุดซื้อ-ขายแค่ปลายคลิก" เพื่อที่จะรองรับการเติบโตของตลาดการซื้อ-ขายผ่านอินเตอร์เนต ที่มีมากขึ้น และคาดจะเป็นคลื่นลูกต่อมาที่ทำให้ อินเตอร์เน็ทไทยเติบโต" ณวัฒน์ จุฑาวิทย์ เวบมาสเตอร์หรรษาพลาซ่า กล่าว
เวบมาสเตอร์คนเดิมกล่าวอีกว่า " ปัจจุบันหรรษาพลาซ่าดอทคอม มีจำนวนผู้เข้าชมต่อวันมากกว่า 2 พันคน และคาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นมากกว่า 3,500 คนต่อวันภายในไตรมาสที่ 2 โดยที่เราวางเป้ามีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 35% หรือมากกว่านั้นภายในปี 44 นี้ และจะทำการขยายบริการให้ครบวงจรจนเกิดเป็น "One Stop Shopping ให้ได้”รายได้หลักของหรรษาพลาซ่า มาจากรายได้ของสื่อโฆษณาออน ไลน์ โดยเราจะวางเป้าหมายที่จะทำให้หรรษาพลาซ่าดอทคอม มีรายได้จากจุดนี้ไว้ที่ 1 แสนบาทต่อเดือน และจะพัฒนาต่อไปเพื่อทำให้หรรษาพลาซ่าดอทคอม ก้าวไปสู่ E-bussiness ได้อย่างมั่นคง โดยจุดสูงสุดคือทำให้เวบไซต์นี้สามารถทำกำไรให้กับบริษัทได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เวบมาสเตอร์กล่าวิ "มูลค่าการซื้อ-ขายสินค้าในหรรษาพาซ่าเท่าที่ได้สำรวจ และสอบถามจากผุ้ใช้บริการ ซื้อ -ขายสินค้าอยู่เป็นประจำ ร้อยละ 35 ซื้อ-ขายได้สำเร็จ นั้นหมายถึงเม็ดเงินในแต่ละวันย่อมมีไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท (เฉลี่ยที่สินค้า ชิ้นละ 1000 บาท) โดยที่ส่วนมากสินค้าที่ซื้อ-ขายง่าย และมีปริมาณมาก จะเป็นสินค้าในหมวดของ สื่อสาร โทรคมนาคม และคอมพิวเตอร์ เพราะมีราคาไม่แพงมากนัก ประกอบกับเป็นที่ต้องการของตลาด ส่วนหมวดหมู่อื่น ก็อยู่ในช่วงการปรับตัว คาดว่าจะเป็นที่รู้จัก และสามารถเพิ่ม มูลค่าการซื้อขายแต่ละวันในอีกไม่ช้า" ณวัฒน์กล่าวเวบมาสเตอร์หรรษาพลาซ่าได้กล่าวถึง อัตราการเติบโตของผู้ใช้บริการของธุรกิจประเภทนี้ว่า จะมีตัวเลขการเติบโตอยู่ในปริมาณ 15 - 20 % แต่อาจเพิ่มสูงกว่านี้ได้หากสถานการณ์ปัจจุบันของวงการ ดอทคอมไทย และเทศดีขึ้น นั่นหมายถึงผลดีต่อธุรกิจอิเลค โทรนิคส์ของประเทศจะส่งผลดีตามมาด้วย โดยในตอนท้ายเวบมาสเตอร์ได้ฝากให้ลองใช้บริการซื้อ-ขายสินค้า ผ่านอินเตอร์เนตกันได้ที่ www.hunsaplaza.com จุดซื้อขายที่ปลายคลิ๊กน้องใหม่ ของวงการไซเบอร์เมืองไทย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ