อาดิดาสให้กำลังใจนักกีฬาที่ทำลายสถิติใหม่

ข่าวกีฬา Friday January 14, 2000 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 ม.ค.--อาดิดาส (ประเทศไทย)
บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ซิตี้ เชน ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาของอาดิดาส ร่วมกันมอบรางวัลให้นายบุญชู จันทร์เดชะ และนายอรรถพล ฤิทธิวัฒนพงษ์ สองนักกีฬาดาวรุ่งที่สามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการกีฬาและครองแชมป์ประเทศไทย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬา และเป็นแรงจูงใจให้นักกีฬามุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตนเอง สร้างสถิติใหม่ ตลอดจนพัฒนาวงการกีฬาไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น
นายบุญชู จันทร์เดชะ เป็นนักวิ่งระยะทางไกล โดยเป็นแชมป์ประเทศไทยเจ้าของเหรียญทองระยะทาง 5,000 และ 10,000 เมตร และเป็นเจ้าของสถิติประเทศไทยในการวิ่งระยะทาง 5,000 เมตร ด้วยเวลา 14.50 นาที และ 10,000 เมตรที่ 30.44 นาที ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะทำลายสถิติการวิ่งของตนเองในระยะทาง 5,000 เมตรด้วยเวลา 14.42 นาทีในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย องครักษ์เกมส์ที่ผ่านมา
นายอรรถพล ฤิทธิ์วัฒนพงษ์ เป็นนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย ชุดแข่งขันเอเชียนเกมส์ที่ผ่านมา ผลงานล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์ชายเดี่ยวแห่งประเทศไทย รายการไฮเนเก้น ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 1999
ทั้งนี้ บริษัท อาดิดาสได้ให้การสนับสนุนในเรื่องของเสื้อผ้า รองเท้าและอุปกรณ์สำหรับใช้ในการฝึกซ้อม และลงแข่งจริงๆ แก่นักกีฬาทั้งสองตลอดปีที่ผ่านมา--จบ--

แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ