ยอดจองฮอนด้า ซีวิค ใหม่ สูงถึง 1,547 คัน ใน 3 วันโดยเฉพาะรุ่น VTi VTEC LEV ติดอันดับขายดี

ข่าวยานยนต์ Tuesday October 31, 2000 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย)
กรุงเทพฯ, 31 ตุลาคม 2543 - บริษัท ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงยอดจองรถยนต์ฮอนด้า ซีวิครุ่นใหม่ล่าสุดว่า มีลูกค้าสนใจจองสูงถึง 1,547 คัน ภายใน 3 วันแรกของการเปิดตัว
ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ รุ่นที่ 7 นี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในงาน "New Civic Fest" ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 3 วัน เมื่อวันที่ 27-29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าชมงานกว่า 48,000 คน ฮอนด้าได้เปิดตัวรถยนต์ฮอนด้า ซีวิคใหม่ ในประเทศไทย หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก เพียง 7 สัปดาห์ ทั้งนี้รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ นับเป็นรถยนต์รุ่นแรกของศตวรรษที่ 21 ที่นำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดทุกระบบไว้ในรถคันเดียวด้วยความคุ้มค่าพิเศษ
นายอภิชาติ วังศธรธนคุณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนทั่วประเทศ ทั้งที่มาร่วมงาน "New Civic Fest" ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ โดยต่างก็ให้ความใจในรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ทุกรุ่น ทั้งรุ่น EXi และรุ่น VTi VTEC LEV สำหรับรุ่น VTi VTEC LEV นั้นได้รับความนิยมอย่างสูงโดยเพียงระยะเวลา 3 วัน มียอดจองแล้วกว่า 70% ของยอดจองทั้งหมด ทั้งนี้ กว่า 50% ของรุ่น VTi VTEC LEV เป็นรุ่นท๊อป หรือรุ่น VTi-AT (ASL) ซึ่งมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยครบครันทั้งถุงลมนิรภัยคู่ SRS ระบบเบรกป้องกันล้อล๊อค ABS และเพิ่มความหรูหราด้วยเบาะหนัง
"ฮอนด้ารู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ลูกคัาให้การต้อนรับ รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ล่าสุดรุ่นนี้เป็นอย่างดี การออกแบบเครื่องยนต์ใหม่ 1.7 ลิตร (1,668 ซีซี) สามารถให้พลังแรงเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร และมีคุณสมบัติในการประหยัดน้ำมันเหมือนกับเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ทั้งยังมีพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังแบบแบนเรียบ ทำให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวางสมเป็นรถยนต์นั่งขนาด 5 คนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ซีวิคใหม่ยังมอบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก โดยการติดตั้งระบบเทคโนโลยีจี-ฟอร์ซ คอนโทรล คุณสมบัติเหล่านี้ถูกนำมาผสมผสานกันเพื่อให้ผู้ใช้รถได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งการขับขี่ในมุมมองและคุณค่าใหม่ใน Civic Dimension" นายอภิชาติกล่าว
"สำหรับราคาพิเศษ ในช่วงแนะนำของ ซีวิค ใหม่ ในรุ่น EXi MT (เกียร์ธรรมดา) เริ่มต้นที่ 689,000 บาท ซึ่งเราคาดว่าจะพยายามรักษาระดับราคานี้ไปจนถึงสิ้นปี" นายอภิชาติกล่าวเพิ่มเติม "ซีวิค ใหม่ นำเสนอความคุ้มค่าพิเศษทั้งในด้านราคาเมื่อแรกซื้อและตลอดอายุการใช้งาน รวมทั้งเพิ่มอัตราการประหยัดน้ำมัน พร้อมการรับประกันนาน 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร และค่าบำรุงรักษาที่ลดลงถึง 50% อันเป็นผลพวงจากการใช้เทคโนโลยีการออกแบบนำสมัยและคุณภาพการผลิตที่สูงขึ้นของเครื่องยนต์ 1.7 ลิตร"
บริษัท ฮอนด้าคาร์ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ตั้งเป้าจำหน่าย รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ไว้ที่ 3,000 คัน ภายในสิ้นปีนี้ โดยตัวเลขในขณะนี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าฮอนด้าน่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ