1154 Talking Yellow Pages …สมุดหน้าเหลืองพูดได้ อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2001 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--เทเลอินโฟ มีเดีย
นายสมชัย สินจนานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด ได้เปิดเผยถึงการเปิดให้บริการ 1154 Talking YellowPages ซึ่งเป็นบริการสอบถามหมายเลขโทรศัพท์ว่าเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางบริการอีกทางหนึ่งตอบสนองผู้บริโภคยุคปัจจุบันเพราะผู้ใช้ต้องการอะไรที่สะดวกสบายและรวดเร็วเนื่องจากเวลามีน้อย ชีวิตต้องเร่งรีบ กล่าวคือบริการ 1154 Talking YellowPages เป็นบริการรูปแบบใหม่จากสมุดหน้าเหลืองไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส ของเราโดยเปิดบริการให้คนโทรเข้ามาสอบถามหมายเลขโทรศัพท์ของบริษัท ห้างร้านต่างๆ จากเราได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ "1154" แล้วพนักงานของเราจะค้นหาหมายเลขโทรศัพท์ของบริษัท ห้างร้านต่างๆที่มีสินค้าหรือบริการตามที่ถามมาโดยตอบผ่านทางโทรศัพท์ โดยผู้ใช้สามารถระบุชื่อของบริษัท ห้างร้านที่ต้องการก็ได้ หรือระบุชื่อสินค้าหรือบริการที่ต้องการว่าเป็นอะไร หรืออาจระบุบริเวณ /พื้นที่การให้บริการว่าอยู่แถวไหนก็ได้ เป็นต้น นอกจากนี้ 1154 Talking YellowPages ยังสามารถให้บริการข้อมูลเชิงลึกได้เช่น บอกเวลาเปิด / ปิด ทำการของหน่วยงานธุรกิจต่าง ๆ รายละเอียดสินค้าและบริการ หรือการรับบัตรเครดิตหรือไม่ เป็นต้น กล่าวคือ 1154 Talking YellowPages จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้บริโภคที่จะเลือกใช้ นอกเหนือจากสมุดหน้าเหลืองไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส ที่เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลของสินค้าและบริการรวมทั้งหมายเลขโทรศัพท์ของบริษัท ห้างร้านต่างๆ ทั่วประเทศ
1154 Talking Yellow Pages เริ่มให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2544 โดยเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 6.00 - 24.00 น. พื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ส่วนอัตราค่าใช้บริการคิดตามที่องค์การโทรศัพท์กำหนด ซึ่งถือเป็นค่าบริการปกติทั่วไปที่ผู้ใช้บริการต้องชำระทุกครั้งที่มีการใช้ โดยในช่วงแรกเปิดให้ใช้บริการได้จากโทรศัพท์พื้นฐานก่อน และทางบริษัทฯ มีแผนจะขยายการบริการแก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อไปในอนาคต
นายสมชัยกล่าวอีกว่า "ในช่วงแรกนี้บริษัทฯ ได้ทำการโฆษณาและประชาสัมพันธ์บริการ1154 Talking YellowPages เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบบริการโดยผ่านสื่อวิทยุ และ ไมโครบัส โดยได้เริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้ โดยใช้สโลแกนโฆษณาสื่อสารให้เข้าใจง่ายๆ ว่า "1154 Talking YellowPages เราช่วยหา..ให้คุณ" กล่าวคือ บริการ 1154 ช่วยค้นหาหมายเลขโทรศัพท์แทนคุณ" นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนร่วมกับองค์การโทรศัพท์ในการที่จะเพิ่มบริการเสริมในอนาคตที่เรียกว่า Call Connect เป็นบริการที่สามารถโอนสายต่อไปยังหมายเลขปลายทางนั้นได้โดยไม่ต้องหมุนหมายเลขโทรศัพท์ด้วยตนเอง
นายสมชัย กล่าวปิดท้ายว่า "บริษัทฯ ใช้เวลาเตรียมงานมาประมาณ 1 ปี ทั้งด้านวางแผนงาน จัดเตรียมข้อมูลและระบบ รวมทั้งการคัดเลือกพนักงาน ซึ่งได้คัดเลือกพนักงานที่มีใจรักการบริการ นอกจากนี้ยังได้มีโปรแกรมฝึกอบรมพนักงานอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้บริการที่สะดวกสบายแก่ผู้บริโภค บริษัทฯ มุ่งเน้นการให้บริการเป็นการสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ เพื่อให้เห็นว่า บริการ 1154 Talking YellowPages มีความพร้อมที่จะช่วยหาคำตอบให้คุณเพื่อให้ "ทุกคำถาม มีคำตอบ" เสมอ และสุดท้ายขอฝากประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อไปถึงบริษัท ห้างร้านใดที่มีรายชื่อในสมุดหน้าเหลืองไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส หรือไม่มีรายชื่อ หรืออาจเป็นธุรกิจเปิดใหม่สามารถแจ้งชื่อ ที่ตั้ง หมายเลขโทรศัพท์ ลักษณะการให้บริการหรือ แจ้ง Up Date ข้อมูลได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1154 (บริการ 1154 Talking YellowPages) หรือโทรสาร (02) 619-1970 ได้ทุกวัน ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ที่สอบถามเข้ามาจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและไม่พลาดการติดต่อกับผู้ให้บริการ
ฝ่ายโฆษณาและการส่งเสริมการตลาด บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด www.telinfomedia.net
ผู้ประสานงาน : ณศจี จันสิน โทรศัพท์ 243-9009 ต่อ 7882--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ