"เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เปิดตัว "ผู้หญิงศตวรรษใหม่" "พาย-ภัทรียา ณ นคร"

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2000 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หลังจากที่ แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พิธีกรสาวรายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" ปล่อยให้หนุ่มหล่อ อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท เป็นพิธีกรดำเนินรายการอยู่คนเดียวมาหลายสัปดาห์ ก็ได้เวลาเปิดตัวพิธีกรหญิงคนใหม่ที่จะมารับหน้าที่ต่อจากสาวแบม โดยทางกันตนา ผู้ผลิตรายการได้คว้า พาย-ภัทรียา ณ นคร สาวสวยนักธุรกิจที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงแฟชั่นมาทำหน้าที่พิธีกร ซึ่งน้อง-อุบลรัตน์ สิงห์ไพบูลย์พร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการ ของกันตนา ได้เผยรายละเอียดในเรื่องนี้ว่า
"คิดว่าพายเป็นผู้หญิงที่สามารถนำเสนอ รายการเลดี้ส์ คอร์เนอร์ ได้ดีที่สุด เรานำเสนอเรื่องราวที่เป็นแฟชั่น ความงาม รวมไปถึงเรื่องราวที่ทันสมัย ผู้หญิงหรือผู้ชายที่ชมรายการของเราก็เป็นผู้ชมที่ร่วมสมัยไปกับพิธีกรได้เป็นอย่างดี คือพายเขาเป็นคนที่อยู่ในแวดวงในเรื่องราวที่เรานำเสนอ เป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับจากคนแวดวงนี้ นอกจากนี้ยังมีบุคลิกภาพที่ดี เพราะพายเขาเป็นวิทยากรที่สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ จอนห์ โรเบิร์ต พาวเวอร์ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีคุณภาพของเขา และอีกข้อหนึ่งที่เรามองคือ พิธีกรที่จะทำรายการอาจไม่ต้องเป็นดารา เพราะด้วยรูปแบบรายการที่ไม่ได้เน้นไปที่ความบันเทิง แต่สิ่งที่เราเน้นคือ เรื่องที่เกี่ยวกับความทันสมัยทุกเรื่อง และตัวพิธีกรเขาอยู่ในแวดวงนี้ด้วย "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เป็นรายการที่เจาะตลาดผู้หญิง เป็นเรื่องราวเฉพาะกลุ่ม นอกจากนี้เราชอบที่จะสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาเป็นสีสันให้กับวงการบันเทิง เพราะหากเขามาทำรายการเราแล้วมันดี มันตรงกับคอนเซ็ปท์ของเรา มันก็ไปด้วยกันได้ ทุกอย่างมันต้องเข้ากันเหมือนกับการทำอาหาร ที่มีเครื่องปรุงพอดี อาหารจึงจะออกมาน่าทาน ดึงดูดผู้ชม"
แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการเป็นพิธีกร หากไม่เคยผ่านงานด้านนี้มาก่อน เพราะสาวพายเธอทำงานอยู่ในแวดวงแฟชั่น ซึ่งทาง "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" ก็ได้เตรียมหาทางออกของเรื่องนี้ไว้แล้ว
"หากถามว่ารายการของเรายากไหม จะว่ายากก็ยาก จะว่าง่ายก็ง่าย มันอยู่ที่พิธีกรคือจะต้องพรีเซนต์คอนเซปของรายการออกมาให้ได้เท่านั้นเอง และสำหรับพาย แบ็กกราวน์ทางด้านการศึกษาของเขาก็ใช่ เพราะเขาเรียนเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้หญิงมาโดยเฉพาะ ฉะนั้นบุคลิกภาพการแต่งกาย การวางตัว การพูดจา มารยาททางสังคมของเขามันเหมือนได้รับการฝึกมาแล้ว นอกจากนี้เขายังทำงานอยู่ในวงการแฟชั่น คือเป็น P.R. Manager ของผลิตภัฑณ์ กุชชี่ ซึ่งเขาคลุกคลีด้านนี้อยู่แล้ว เราไม่ต้องฝึกอะไรเขามาก เพียงแต่เราอาจเทรนเขาในเรื่องแอ็คติ้งนิดหน่อย ซึ่งตัวเขาเพอร์เฟคอยู่แล้ว"
ประวัติส่วนตัว
ชื่อ : ภัทรียา ณ นคร
ชื่อเล่น : พาย [ Pie
]
อายุ : 26 ปี
การศึกษา : - โรงเรียน มาแตร์ เดอี วิทยาลัย
- Institut Villa PierreFeu ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์
- กำลังศึกษาอยู่ที่ Mini MBA (MMP) จุฬาลงการณ์ มหาวิทยาลัย
งานปัจจุบัน : - P.R. Manager และ Buyer ประจำบริษัท Gucci (ประเทศไทย) จำกัด
- วิทยากรประจำ วิชา มารยาทสังคม ,บุคลิกภาพ, อิริยาบถ, มารยาทบนโต๊ะอาหาร,
แต่งหน้า ที่สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์
งานด้านบันเทิง : - ถ่ายโฆษณา แชมพู ออร์แกนิกส์
- ถ่ายแบบ,เดินแบบ
ความสามารถพิเศษ - ด้านภาษา พูดภาษาอังกฤษ / อิตาเลี่ยน
- ด้านศิลปะ วาดภาพพู่กันจีน / จัดดอกไม้ญี่ปุ่น
- เต้น แจ๊ส / ลาติน / บอลรูม
- ขี่ม้า
ติดตามชมความสามารถของพิธีกรคนล่าแห่งวงการบันเทิงได้ในรายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00 น. ทาง ททบ. 5--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ