“บีม - ไหม” ขำฉลุย...ร่วมงาน “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” ปัดข่าวกุ๊กกิ๊กในกอง ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน !!!

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อาวอง
เป็นหนุ่มฮอตที่สาว ๆ ต่างหมายตาปอง พอต้องมาร่วมงานกับสาวสวยที่กำลังโสด (สนิท) อย่าง “ไหม -วิสา สารสาส” ในภาพยนตร์คอมเมอดี้รสละมุน “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” ของผู้กำกับ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ค่าย “อาวอง” งานนี้หนุ่ม “บีม - กวี ตันจรารักษ์” เลยรีบออกตัวขอปฏิเสธข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอกับสาว “ไหม” ว่าที่เห็นเล่นกุ๊กกิ๊กกันแบบเนียน ๆ นั้นเป็นเพียงบทบาทการแสดงในเรื่อง ซึ่ง “บีม” เล่าให้ฟังว่า
“ผมร่วมงานกับไหมเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกครับ น้องไหมเป็นคนน่ารัก ซึ่งในหนังเรื่องนี้ถ้าใครเห็นบทที่น้องเค้าเล่นคงต้องหลงรักแน่ ตัวจริงของไหมเค้าก็จะออกโก๊ะๆ หน่อยเหมือนกับในเรื่อง แต่ที่เราสนิทกันเนี่ยมันเป็นแบบพี่น้องมากกว่า เพราะอยู่ในกองถ่ายโปงลางสะดิ้งฯ ทุกคนเป็นเหมือนครอบครัวกัน โดยมีพี่ยอร์ชเป็นพี่ใหญ่ที่คอยดูแลทุกคน จะคอยบอกคอยเตือนคอยสอน อย่างตอนที่เราเจอหน้ากันครั้งแรก ไหมเค้ายังไม่ค่อยชอบหน้าผมเลย เค้าบอกว่าผมเป็นซุปเปอร์สตาร์ขาวีน (หัวเราะ) แต่พอได้มาร่วมงานกันแล้วก็เริ่มตกหลุมรัก (หัวเราะ) สนิทกันมากขึ้นน่ะครับ จากตอนแรกที่ไม่ค่อยกล้าคุยกัน ก็คุยกันมากขึ้น ซึ่งผมเองก็มองว่าเค้าเป็นไฮโซคงจะหยิ่งเหมือนกัน แต่สรุปว่ามันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด” ซึ่งหลังจากที่โดน พี่บีมเม้าท์ว่าเป็นสาวโก๊ะ งานนี้สาว ไหม เลยขอเล่าถึงเหตุการณ์ในวันแรกที่เจอกันให้ฟังบ้าง... “วันแรกที่เข้าฉากด้วยกันจำได้แม่นเลยค่ะ เพราะวันนั้นไหมต้องเข้าฉากอารมณ์กับพี่บีม ซึ่งไหมจะต้องร้องไห้ด้วย แต่กลับโดนพี่บีมแกล้ง เค้าแซวว่าอย่างไหมเนี่ยร้องไห้ได้แน่ ๆ เพราะปกติเวลาทำอารมณ์ไหมจะต้องฟังเพลงจากไอพอต แต่วันนั้นดันลืมเอามา ตัดภาพมาอีกทีเห็นพี่บีมนั่งฟังเพลงสบายใจเฉิบ แต่ก็ไม่กล้ายืมเพราะยังไม่สนิท สุดท้ายพี่เค้าก็เลยเอามาให้เอง เลยทำให้รู้สึกว่าเป็นผู้ชายที่น่ารักขึ้นมาหน่อย ช่วงแรกไหมมองว่าเค้าเป็นซุปเปอร์สตาร์เลยไม่ค่อยกล้าคุยกับเค้าเหมือนกัน แต่ด้วยความที่กองถ่ายเราจะสนุก ๆ โปงลางสะออนเค้าก็อยู่กันเหมือนเป็นครอบครัวเดียว พี่ยอร์ช (ผู้กำกับ) เค้าก็จะสนิทกับพี่โก๊ะตี๋ พี่ค่อม แล้วก็เป็นคนตลกๆ กันทั้งนั้น พวกเราก็เลยนั่งคุยกัน ขำกัน ช่วงหลัง ๆ เลยสนิทกันมากขึ้น อย่างพี่บีมเนี่ยก็จะชอบมาแข่งเกมกดกับไหม แต่ถ้าจะถามเรื่องกุ๊กกิ๊กกันในกองถ่ายเนี่ยคงไม่มีหรอกค่ะ เพราะเราก็ขำๆ กันหมด เพราะฉะนั้นเรื่องแอบไปกิ๊กกัน 2 คนไม่มีแน่ ไม่ต้องห่วงค่ะ ไหมกลัวแฟนคลับพี่บีมเค้าจะตาย (หัวเราะ)”
เล่นออกตัวกันขนาดนี้ ถ้าอยากเห็นหนุ่ม “บีม-กวี ตันจรารักษ์” กุ๊กกิ๊กกับสาว “ไหม-วิสา สารสาส” แล้วหละก็... คงต้องมาติดตามชมกันในภาพยนตร์คอมเมอดี้ “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ