ThaiDJcenter Journey No.3:ดูหนังแล้วได้บุญกับ “บอดี้..ศพ#19”

ข่าวทั่วไป Friday October 12, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ThaiDJcenter
เย็นวันอังคารที่ 9 ตุลาคม ที่ Major Hollywood สาขารามคำแหง ต่างก็คราคร่ำไปด้วยคอหนังและผู้ใจบุญที่ตรงดิ่งมาร่วมชมภาพยนตร์รอบการกุศลเรื่อง “บอดี้..ศพ#19” ที่จะนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนมอบให้กับ “มูลนิธิร่วมกตัญญู” พร้อมกับแฟนคลับของ “เป้-อารักษ์” นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ต่างก็มาร่วมลุ้นว่าจะได้เป็นผู้โชคดี ร่วมชมภาพยนตร์คู่กับ “เป้-อารักษ์” ภายในโรงภาพยนตร์ด้วยรึเปล่า????
เริ่มต้นกิจกรรมกันด้วยการร่วมทำบุญจากผู้มีจิตศรัทธาที่นอกจากจะซื้อบัตรชมภาพยนตร์แล้วยังอยากจะทำบุญนอกรอบกันด้วย “แบบนี้เค้าเรียกว่า...คนไทยน้ำใจงามจริงๆ” และตามมาด้วย “เป้-อารักษ์” และผู้กำกับ “กอล์ฟ-ปวีณ” ที่ได้มาพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่อง “บอดี้..ศพ#19” และกล่าวถึงความรู้สึกที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญครั้งนี้ด้วย และนอกจากนี้ “ดีเจจุ๋ม-นพพร” ก็มาพร้อมกับเสื้อตัวสวยจาก 103.5 FM ONE ที่มอบให้กับผู้โชคดีในรอบการกุศลนี้เช่นกัน และที่สำคัญ “ดีเจบ๊อบบี้โปเต๋” จาก GET 102.5 ก็ได้พูดถึงแรงบันดาลใจว่าทำไมถึงอยากชมภาพยนตร์ในรอบการกุศลนี้ด้วย...ทั้งๆที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว 4 รอบ........และด้วยแรงศรัทธาจากผู้ใจบุญทั้งหลาย งานนี้เราก็รวบรวมรายได้เพื่อมอบให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ถึง 17,248 บาท ซึ่ง “คุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์” เป็นตัวแทนจากมูลนิธิร่วมกตัญญูมาเป็นผู้รับมอบ ก็เรียกได้ว่า “ดูหนังแล้วได้บุญ” กันจริงๆค่ะ อย่าลืมนะคะ สำหรับใครที่อยากจะทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม ติดต่อได้กับ ThaiDJcenter Journey No.4 เร็วนี้ที่ Www.ThaiDJcenter.com นะคะ
“พลังความดีอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้จะสำเร็จไม่ได้หากไม่ได้รับความร่วมมือจาก GTH, Major Hollywood สาขารามคำแหง ,103.5 FM ONE ,GET 102.5 ,ผู้ใจบุญที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์และบริจาคทุกท่าน ,รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชนที่ช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมให้...ทาง ThaiDJcenter ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงนะคะ...
และติดตาม ThaiDJcenter Journey No.4 ต่อไป...แล้วร่วมทำความดีครั้งต่อๆไปพร้อมกับพวกเรานะคะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ