กิก ดนัย ยอมรับฝีมือพัฒนาจาก พลอย ชิดจันทร์

ข่าวบันเทิง Monday January 14, 2008 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
กำลังโด่งดังเลยทีเดียวกับบท สิน หนุ่มแสนดี ที่คอยช่วยเหลือคนรัก อย่างพิกุล แม้จะไม่ได้รักตอบก็ตาม ใน ปี่แก้วนางหงส์ หนุ่มกิก ดนัย จารุจินดา นักแสดงคลื่นลูกใหม่ กำลังมาแรง ก็ได้เผยถึงการเข้ากองถ่ายวันแรกว่าถึงกับเครียดเลยทีเดียว เมื่อได้ดู น้องพลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ เล่นหลังมอนิเตอร์
“กับเรื่องนี้ ถึงกับเครียดเลยครับ หลังจากที่พี่ปิ่นบอกว่าจะให้เล่นละครกับอาร์เอส เรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ พออ่านบทก็นึกกลัวเลยว่าจะเล่นได้หรือเปล่า แต่ก็เตรียมตัวอ่านบทอย่างดีครับ แต่พอเข้าฉากวันแรก ไปเจอน้องพลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ เข้าฉากก่อน โดยที่ผมไปแอบดู อยู่หลังมอนิเตอร์แล้ว ตกใจว่า โอ้โห เล่นเก่งมาก น้องพลอย เขาเล่น บทร้ายแล้ว ตาก็ร้ายไปด้วย แต่ไม่ใช่จะเฉพาะน้องพลอยนะครับ ที่เล่นเก่ง นักแสดงคนอื่น อย่าง พี่ต้น จักรกฤษณ์, แดน วรเวช, พี่เอ๊ะ อิสริยา, พี่ปอย ณภัทร , แพง พรรณชนิดา ฯลฯ ก็เล่นเก่งกันหมดเลยทำให้ ผมเครียดมากครับ กลัวจะเป็นตัวถ่วงของคนอื่นเขา เลยทำให้ ผมต้องทำการบ้านมากๆ ทั้งอ่านบทตลอด แล้วก็ถามพี่ผิน ผู้กำกับการ แสดงเรื่องนี้ ว่าจะเล่นอย่างไร คาแร็กเตอร์เป็นอย่างไร ให้ ตรงกับ บทมากที่สุด แต่พอละครออกอากาศมาก็ชื่นใจครับ เพราะฟีคแบ็ค ดี
มากๆเลยครับทั้งกระแสในอินเตอร์เน็ต และกระแสข้างนอก ก็ต้องขอ ขอบคุณแฟนๆละครทุกคนนะครับที่ดูละครเรื่องนี้ และอย่าลืมติดตาม ชมจนจบนะครับ รับรองว่า ตอนจบเข้มข้นถึงใจ คนดูแน่นอนครับ”
อย่าลืมติดตามชมผลงานของหนุ่มกิก ดนัย ได้ในละครปีแก้วนางหงส์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ