วิน-ต่อง จับคู่ลง สวัสดี T CHANNEL เปิดโลกข่าวเช้า เอาใจคอเพลงลูกทุ่ง

ข่าวทั่วไป Monday May 16, 2005 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ทุกวันนี้ข่าวสารต่างๆ ถือเป็นเรื่องใกล้ตัวเรามาก T CHANNEL ลูกทุ่งทีวี 24 ชั่วโมง สถานีเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ จึงไม่อยากให้ผู้ชมพลาดข่าวสารสาระดีๆ จึงผุด สวัสดี T CHANNEL รายการ วาไรตี้ยามเช้าของคนรักเพลงลูกทุ่งที่ชื่นชอบข่าวสาร และได้พิธีกรสาวมากประสบการณ์ ผู้คร่ำหวอดอยู่แวดวงรายการวาไรตี้ยามเช้า อย่างรายการบ้านเลขที่ 5 มานานกว่า 14 ปีอย่าง ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์ และพิธีกรหนุ่ม ผู้ชื่นชอบเสียงเพลงจากรายการที่นี่ประเทศไทย วิน-เมธวิน อังคทะวานิช มารับหน้าที่เป็นวีเจน้องใหม่ของ T CHANNEL ซึ่งทั้งคู่ก็หวังที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงในการช่วยเผยแพร่ความเป็นไทยสู่อาเซียน โดยพิธีกรสาวคนเก่ง สาวิตรี สามิภักดิ์ เผยให้ฟังอย่างภูมิใจว่า
“ทุกวันนี้รายการโทรทัศน์ตอนเช้าๆในบ้านเรา ส่วนใหญ่จะเป็นรายการประเภทหยิบเอาข่าวพาดหัวหนังสือพิมพ์มานำเสนอกันเต็มไปหมด จนเกิดปรากฏการณ์การนำข่าวพาดหัวมาตีแผ่ พูดคุยซ้ำแล้วซ้ำเล่านับครั้งไม่ถ้วน แต่สำหรับรายการวาไรตี้ยามเช้าน้องใหม่อย่าง สวัสดี T CHANNEL จะแตกต่างออกไปจากการคุยข่าวในแบบเดิมๆ ตรงที่เราจะเป็นการคุยข่าว โดยหยิบยกเอาประเด็นข่าวหน้าใน ซึ่งเป็นประเด็นข่าวที่มีความสำคัญ รวมทั้งมีความหลากหลายไม่แพ้ข่าวหน้าหนึ่งมาพูดคุย สลับกับการเปิดเพลงที่มีเนื้อหาใกล้เคียง หรือสอดคล้องกับข่าวที่หยิบมานำเสนอ
ดังนั้น สวัสดี T CHANNEL จึงเป็นรูปแบบของรายการเพลงที่นำเอาทั้งข้อมูลข่าวสารจากข่าวหน้าในของหนังสือพิมพ์รายวันทุกฉบับมานำเสนอ โดยสลับสับเปลี่ยนกับเพลงลูกทุ่งที่หลายๆ ท่านชื่นชอบ รวมถึงเรื่องราวเบื้องลึก เบื้องหลังในวงการลูกทุ่ง ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหน มาก่อน อาทิ “แอ๋ว” ในเพลงขับรถสองแถว ส่งแอ๋วเรียนราม ของคุณยอดรัก สลักใจ ตัวจริงเป็นใครทำอะไรอยู่ที่ไหน ในช่วง..ลูกทุ่งประทับใจในอดีต และมาฟังบทเพลงประทับใจของคนดังจากหลากหลายวงการในช่วง..คนดังขอเพลง นอกจากนี้ยังมีเรื่องราว สาระบันเทิงอีกมากมาย ที่เตรียมไว้สำหรับผู้ชม T CHANNEL เท่านั้น
สวัสดี T CHANNEL จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของรายการวาไรตี้ยามเช้า ที่มีพร้อม ทั้งสาระและความบันเทิงสำหรับคุณ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ต่องได้ ในรายการสวัสดี T CHANNEL ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-09.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ T CHANNEL ลูกทุ่งทีวี 24 ชั่วโมงค่ะ ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
อรุณศรี โขงสนั่น (หลิน) 01-843-2370
นันทิดา ตุ้มเจริญ (ตุ้ม) 01-430-4794
แผนกประชาสัมพันธ์ สถานี T CHANNEL
โทร. 02-376-0503-10 ต่อ 651 , 652
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ