บิ๊กซีร่วมกับกรมการค้าภายในจัด “เทศกาลตรุษจีนธงฟ้า ราคาประหยัด ที่บิ๊กซี”

ข่าวทั่วไป Monday January 28, 2008 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซีร่วมกับกรมการค้าภายใน จัดเทศกาลตรุษจีนธงฟ้า ราคาประหยัด ที่บิ๊กซี เอาใจลูกค้า รวบรวมทั้งของไหว้ ผลไม้มงคลต่างๆ สำหรับเทศกาลตรุษจีน จำหน่ายในราคาพิเศษ ร่วมลดภาระค่าครองชีพของผู้บริโภค
นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามที่กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการธงฟ้า จำหน่ายสินค้าราคาย่อมเยา เพื่อช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าครองชีพของประชาชนนั้น บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในฐานะ ภาคเอกชน ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินการตามนโยบายของภาครัฐ จำหน่ายสินค้าที่มี คุณภาพ ราคาประหยัด แก่ผู้บริโภค โดยบิ๊กซีได้ร่วมกับกรมการค้าภายใน ดำเนินโครงการธงฟ้ามาอย่างต่อเนื่อง และปรับเปลี่ยนสินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในเทศกาลต่างๆ
“สำหรับเทศกาลตรุษจีนธงฟ้า ราคาประหยัด ที่บิ๊กซี เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือของกรมการค้าภายในและบิ๊กซี เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงที่ภาวะค่าครองชีพที่สูงขึ้น เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า เทศกาลตรุษจีน เป็นเทศกาลที่มีความสำคัญกับคนไทยเชื้อสายจีน และเป็นช่วงที่ประชาชนจะออกมาจับจ่ายใช้สอย สำหรับการไหว้บรรพบุรุษ และการเลือกซื้อของขวัญมงคลมอบให้แก่กัน บิ๊กซีจึงเล็งเห็นความสำคัญในการจัด “เทศกาลตรุษจีนธงฟ้า ราคาประหยัด ที่บิ๊กซี” ระหว่างวันนี้จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บิ๊กซี 54 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งบิ๊กซีได้รวบรวมสินค้าคุณภาพทั้งอุปโภคบริโภค และเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับเทศกาลตรุษจีนมาจำหน่ายในราคาประหยัด รวมกว่า 500 รายการ อาทิ เครื่องเซ่นไหว้ กระดาษเงินกระดาษทอง เสื้อผ้าต้อนรับเทศกาลตรุษจีน รวมทั้งจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างสีสันต้อนรับเทศกาลด้วย” นางสาวจริยากล่าว
นางสาวจริยา กล่าวต่อไปว่า “บิ๊กซียังได้จัดเตรียมชุดอาหารเครื่องเซ่นไหว้ ทั้งชุดซาแซ ชุดโหงวแซ กลุ่มเนื้อสัตว์ อาทิ เป็ด ไก่ หมูสามชั้น อาหารทะเล ชุดผลไม้มงคลต่างๆ ชุดขนมไหว้ตามประเพณี ทั้งขนมปุยฝ้าย ซาลาเปา ขนมเข่ง ขนมเทียน โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม — 6 กุมภาพันธ์นี้ โดยสินค้าในงานเทศกาลตรุษจีนธงฟ้า ราคาประหยัด ที่บิ๊กซีมีราคาประหยัดกว่าท้องตลาดประมาณ 5 — 30 เปอร์เซ็นต์ และผู้บริโภคยังสามารถมั่นใจคุณภาพสินค้าทุกประเภท ที่เราได้คัดสรรอย่างดี เพื่อผู้บริโภคทุกท่าน โดยเฉพาะสินค้าสัตว์ปีก ที่ทางบิ๊กซีควบคุมคุณภาพถึงโรงงานผู้ผลิต ต้องมีกรรมวิธีที่ ถูกต้องผ่านกระบวนการแปรรูปได้มาตรฐาน ถูกสุขอนามัย และได้ใบรับรองจากกรมอนามัยและ กรมปศุสัตว์”
และในระหว่างวันที่ 5 - 7 กุมภาพันธ์ 2551 ที่บิ๊กซี 54 ทุกสาขาทั่วประเทศ จะจัดกิจกรรมขบวนพาเหรดเชิดสิงโตสุดอลังการ พร้อมพี่หมีบิ๊กกี้ ร่วมอวยพรตรุษจีนให้กับลูกค้าบิ๊กซี พร้อมด้วยกิจกรรม การประกวดอาตี๋ อาหมวยบิ๊กซี ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท และกิจกรรมสอยดาว รับอั่งเปา เฮง เฮง เฮง สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในบิ๊กซี รับสิทธิ์สอยดาว 1 ครั้ง ต่อ1 ครอบครัวฟรีทันที
บิ๊กซียังได้จัดเตรียมโปรโมชั่น และกิจกรรมทางการตลาดมากมาย อาทิ แคมเปญ “ลุ้นโชคทองสะท้านภพ” ชิงรางวัลทองคำมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท สำหรับผู้บริโภคซื้อสินค้าที่บิ๊กซีครบทุก 400 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อกรอกชื่อที่อยู่ ส่งชิงรางวัลทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 13,000 บาท สัปดาห์ละ 25 รางวัล รวม 4 สัปดาห์ 100 รางวัล รวมมูลค่า 1,300,000 บาท พิเศษ สมาชิกบัตรช้อปโทรฟรี หรือ เมื่อชำระสินค้าด้วยบัตรบิ๊กซี หรือบัตรเครดิต HSBC ครบทุก 400 บาท จะได้รับคูปองชิงโชคเพิ่มทันที
บิ๊กซี ขอยืนยันเจตนารมณ์ ในการจัดจำหน่ายสินค้าในราคาที่เป็นธรรม เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานเทศกาลตรุษจีนธงฟ้า ราคาประหยัด ที่บิ๊กซี จะสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และลดภาระค่าครองชีพของผู้บริโภค ตลอดจนอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภค ในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ได้ครบถูกต้องตามประเพณี และเพื่อความเป็นสิริมงคลสำหรับ ทุกท่าน” นางสาวจริยา กล่าวทิ้งท้าย
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536
เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความพึงพอใจ
ในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 54 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อที่
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ / สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล
โทร: 0 2252 9871-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ