กิก — ดนัย ควงสองสาว ตาล-ชลลี่ แฉเรื่องเล่าก่อนจะสวย หล่อ

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
แสงแดดร้อนเปรี้ยง กลางสวนจตุจักร แต่หนึ่งหนุ่ม และสองสาว กิก — ดนัย จารุจินดา ควงน้อง ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ และชลลี่-ชล วจนานนท์ ก็ไม่หวั่นความร้อนแถมยังมานั่งเมาท์ตัวเองเปิดเผยประสบการณ์ผิวเสียจากแสงแดดมาเล่าสู่กันฟังในงานโรดโชว์โลชั่นกันแดดซันนิค ที่จัดขึ้น ณ บริเวณหน้ากองอำนวยการ ตลาดนัดสวนจตุจักร อย่างสนุกสนาน ท่ามกลางหมู่นักช้อป
เห็นหน้าใสๆ ผิวสวยอย่าง น้องตาล-กัญญา รัตนเพชร์ จากภาพยนตร์รักแห่งสยาม ก่อนหน้านี้ก็เคยผิวแย่จากแสงแดดมาก่อน โดยเธอเล่าว่า “เมื่อก่อนไม่เคยกลัวแดดเลย เพราะเป็นผิวขาวมาก ไปไหนมาไหนก็ไม่เคยทากันแดดเลย นานๆเข้ารู้สึกว่าแดดเริ่มสะสมในผิว เริ่มมีรอยด่างดำ สีผิวไม่เสมอกัน แต่มารู้ก็สายไปแล้ว กว่าจะฟื้นฟูให้เหมือนเดิมก็ต้องขัดผิว ทาครีมสารพัดชนิดอยู่นาน ซึ่งขณะนี้ต้องออกทำงานกลางแจ้งและถูกแสงไฟบ่อยๆ ไม่อยากมีปัญหาผิวเสียจากแดดอีกจึงป้องกันด้วยการทาครีมกันแดดไม่เคยขาด โดยเฉพาะที่ใบหน้าสำคัญมากค่ะ ต้องเลือกแบบที่ไม่แพ้ด้วยนะคะ”
ส่วนสาวเซ็กซี่จากภาพยนตร์สวยลากไส้อย่าง ชลลี่ - ชล วจนานนท์ เล่าถึงประสบการณ์ลุยแดดของตัวเองว่า “ชลชอบแดดมาก เมื่อก่อนไปทะเลก็ต้องอาบแดดก่อนเลย ส่วนเวลาอยู่ในเมืองก็ไม่เคยป้องกันอะไร มารู้ตัวอีกทีนั้นไม่ได้ผิวแทนสวยดั่งใจ แต่กลับมีฝ้า กระ ขึ้นที่หน้า ส่วนผิวที่ตัวก็เริ่มก็จุดดำๆ ด่างๆ ซึ่งกลุ้มใจเหมือนกันเพราะอายุยังน้อยอยู่เลยแต่มีฝ้าเสียแล้ว หลังๆ มาต้องค่อยๆ รักษา ซึ่งใช้เวลานานมากกว่าจะหาย ตอนนี้เลยต้องทาครีมกันแดดไม่เคยขาดทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพราะเชื่อว่าปกป้องไว้ง่ายกว่ารักษาทีหลังมากค่ะ”
ในขณะที่สองสาวห่วงเรื่องสวยๆ งามๆ แต่หนุ่มอย่าง กิก — ดนัย จารุจินดา กล่าวว่า “เป็นผู้ชายนั้นยอมรับว่าไม่ค่อยดูแลตัวเองอยู่แล้ว ยิ่งเรื่องแสงแดดแล้วเป็นของคู่กันไปเลย ไม่ว่าจะเตะฟุตบอล ไปทะเล หรือเล่นกีฬากลางแจ้ง ก็ไม่ค่อยนึกถึง แต่มาหลังๆ นี้ทราบมาว่าแสงแดดร้ายมากว่าที่คิดเพราะสามารถเกิดเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง จึงเริ่มสนใจทาครีมกันแดดเวลาต้องเจอแดดจัดๆ ซึ่งผมมักเลือกใช้ SPF 25-40 และป้องกันด้วยวิธีอื่น เช่น ใส่หมวกด้วยครับ”
หลังจากเมาท์กันพอหอมปากหอมคอ ตลอดงานก็ยังมีกิจกรรมสนุกสนานภายใต้ธีมช่วยลดภาวะโลกร้อน ทั้งเกม ลุ้นรางวัล ตอบปัญหาช่วยโลกร้อน ซุ้มจำหน่ายถุงผ้าราคาพิเศษสำหรับนักช้อป และบูธกิจกรรมดีๆ กับโลชั่นกันแดดซันนิค หนึ่งเดียวเพื่อการทาครั้งเดียวแต่ปกป้องผิวได้ตลอดวัน ที่พร้อมมาให้ความรู้และสามารถพบกับประสบการณ์ผิวสวยจากแขกรับเชิญได้ทุกวันเสาร์ ณ บริเวณหน้ากองอำนวยการ ตลาดนัดสวนจตุจักร จนถึง 16 ก.พ.ศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ