ต้องตา ต้องจิต กับคอลเลคชั่นใหม่กระเป๋า Francesco Biasia

ข่าวทั่วไป Friday February 15, 2008 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำ ขอแนะนำ ฟรานเซสโก้ เบเซีย (Francesco Biasia) แฟชั่นกระเป๋าจากอิตาลี ต้อนรับฤดูกาลผลิบานแห่งสปริง — ซัมเมอร์ 2008 และความสดใสของฤดูกาล ด้วยเสน่ห์แห่งสีสันสว่างเจิดจ้า ให้สวยใสสมฤดูกาล ด้วยคอลเลคชั่นใหม่สปริง —ซัมเมอร์ 2008 รูปทรงของฤดูกาลนี้ ยังไม่ลืมที่จะให้แฟชั่นนิสต้าได้เชยชมกับความเท่ของกระเป๋าโอเว่อร์ไซส์ทรงโต ที่รวมความเก๋ไก๋ด้วยกระเป๋าใบเล็กใบน้อย พร้อมมอบความสะดวกสบาย ในการใช้งาน หาเลือกซื้อกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
กระเป๋าโอเว่อร์ไซส์ใหญ่โต ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์สาวทำงาน ที่ต้องการความพอเหมาะ พอดีที่จะพกพาเอกสารต่างๆ แต่ยังให้ภาพลักษณ์ความปราดเปรียว สไตล์อิตาเลียนชิก ด้วยการเพิ่มดีกรีสดใส เป็นพิเศษในวันแดดจ้าจากสีเหลืองสดใส ความสดชื่นของสีเขียวหยก ความเท่ของเมทัลลิกอีกด้วย
เริ่มต้นด้วยคอลเลคชั่น ฟิวเจอร์ วิชั่นนิ (Future Visioni) ที่นำยุคเซเว่นตี้ส์ กลับมาสดใสร่วมสมัย ให้กระเป๋าทรงคลาสสิก ได้ถูกพัฒนาในแบบศิลปะแนวล้ำยุค เพื่อการใช้สอย สร้างสรรค์ความทันสมัยด้วยลุคไฮเทค กับการมิกซ์สีสันเรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีเทา สีน้ำตาล หรือจะเลือกปลุกเร้าอารมณ์ให้กระเจิดเจิง กับสีแรงๆ อย่างช้อกกิ้งพิงค์ ที่สุดแสนเปรี้ยวจี๊ด
หรือเลือกสัมผัสสไตล์ลึกลับ ตื่นเต้น กับคอลเลคชั่น แอฟริกา รีมิกซ์ (Africa Remix) ที่สะท้อนความน่าพิศวง ดึงดูดคนให้เข้าไปสัมผัสกับดีเทลหลากหลาย ที่เต็มไปด้วยสัญลักษณ์แห่งอารยธรรมแอฟริกันพื้นเมือง ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์น วัสดุอุปกรณ์ หรือศิลปะแบบกราฟฟิตี้ ถ่ายทอดความรู้สึกแบบสปอร์ตเท่ๆ ผสานกับเมทัลลิค ไม่ได้มีแค่สีเอิร์ธโทนให้อารมณ์ธรรมชาติแบบป่าดิบเท่านั้น แต่สีเหลืองเปลือกมะนาว สีชมพูเชอรี่ ก็มีให้เลือกสรร
ส่วนสาวๆ ที่รักความเป็นอิสระเหนือสิ่งอื่นใด เป็นตัวของตัวเอง ต้องถูกใจกับคอลเลคชั่น ฟังกี้ เลดี้ (Funky Lady) ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ และความโรแมนติก ด้วยหลากลีลาที่ประดับประดา อาทิ ลวดลายเย็บปักถักร้อย เลื่อมปัก โบว์ เย็บตะเข็บด้วยหนัง โทนสีหลัก มาในเวอร์ชั่น สีสดใสรับแสงแดดในช่วงซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้าคราม, สีเหลืองเจิดจ้า, สีชมพูหวานแหวว ให้เป็นอีกสไตล์สนุกสนานที่ช่วยแต่งเติมอารมณ์สนุกสนานให้กับซัมเมอร์ 2008
ที่ไม่น่าพลาดสำหรับผู้ชื่นชอบความเท่ของกระเป๋าสไตล์เอวานท์ การ์ด ในคอลเลคชั่น โคโรลาโด ร็อค (Colorado Rock) ที่นำเสนอจินตนาการของรัฐแห่งน้ำแข็ง แต่งเติมความเท่ด้วยโซ่สาย, หมุดประดับ ที่โชว์กอธิคสไตล์ ขณะที่ดีเทลตะเข็บเก๋ไก๋ และสาย ช่วยเสริมความเท่ สุขุม ไล่เรียงมา มีให้เลือกหลายสี อาทิ สีแดงเลือดหมู, สีเขียว และสีน้ำเงินเข้ม ชอบใจแบบไหน รีบไปจับจองได้ที่ฟรานเซสโก้ เบเซีย ณ เซ็นทรัลชิดลม, สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ