ปีหนูทองฉลองค่ายใหม่ “มาย แบงคอก มิวสิค” มั่นใจประเดิมเปิดตัวสาวใสวัยซน “โซ่-พชรมน”

ข่าวบันเทิง Friday February 22, 2008 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--แพลนตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง และ ดิสทริบิวชั่น
เปิดศักราชใหม่รับปีหนูทอง ค่ายเพลงน้องใหม่ “มาย แบงคอก มิวสิค” (MY BANGKOK MUSIC) ขอตบเท้าเข้าร่วมวงการบันเทิงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับนักฟังเพลง โดยประเดิมเปิดค่ายด้วยสาวน้อยคนเก่งดีกรีการันตีความสามารถเพียบ “โซ่ พชรมน กาญจนะ” สาวใสวัยซน อายุเพียงแค่ 12 ปี ชอบการร้องเพลงและการแสดงมาตั้งแต่เด็ก เล่นดนตรีได้ทั้งดนตรีไทย อย่าง ขิม ซอ พิณ และ ดนตรีสากล อย่าง เปียโน นอกจากนั้นยังเป็นสาวน้อยนักบัลเล่ต์ระดับแถวหน้าของวงการ อีกด้วย
“โซ่ พชรมน” เปิดเผยความรู้สึกพร้อมแนะนำตัวเองว่า “สวัสดีค่ะ โซ่ พชรมน นะคะ ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากนะคะที่ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย มาย แบงคอก มิวสิค โซ่ใฝ่ฝันมานานแล้วที่อยากจะมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง เพราะเป็นคนชอบการร้องเพลง การแสดงมาตั้งแต่ยังเด็ก อัลบั้มนี้บ่งบอกความเป็นตัวตนของ โซ่ ได้มากที่สุด มีเพลงเพราะ ๆ ให้เลือกฟังกันถึง 4 เพลง 4 สไตล์ รับรองว่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ จะต้องชอบกันอย่างแน่นอน ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะคะ”
พบเพลงเปิดตัวของ “SO PHOTCHARAMON (โซ่ พชรมน)” กับเพลง “ยิ่งรักยิ่งเจ็บ” ได้แล้ววันนี้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ และ ติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายน้องใหม่ “มาย แบงคอก มิวสิค” และ ศิลปิน “โซ่ พชรมน” ได้ที่ www.actingcenter.com / www.you2play.com/SoPhotcharamon

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ