ภาพข่าวโอเอซิสสปาเปิดตัวนวัตกรรมดนตรีสปา Music Therapy พร้อมเผยโฉมโลโก้ใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday March 5, 2008 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--โอเอซิสสปา
ดร. เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ ได้ให้เกียรติ์เป็นประธานเปิดตัวดนตรีสปาแนวบำบัดที่เป็นลิขสิทธิ์ของโอเอซิสสปา ซึ่งประพันธ์โดย อาจารย์ สุพจน์ สุข และในโอกาสเดียวกันนี้โอเอซิสสปาได้เปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ เป็นรูปกลีบดอกไม้โดดเด่นสะดุดตา ซึ่งหมายถึงความเป็นคุณภาพที่เป็นหนึ่งเดียวของโอเอซิสสปาสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ผ่านมา
ในงานนี้มีผู้มาร่วมแสดงความยินดี กว่า 200 คน จากหลายๆหน่วยงาน และภาคธุรกิจ โดยมีสองผู้บริหาร : นายภาคิน พลอยภิชา และ โทบี้ อัลเลน (Toby Allen)ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกันนี้ผู้มาร่วมงานได้สัมผัสกับนวัตกรรม “Golden Lanna Signature Massage” (ซึ่งเป็นการนวดที่ผสมผสานให้เป็นหนึ่งเดียวกับจังหวะดนตรี) ของ Oasis Spa เป็นตัวอย่างอีกด้วย
ในโอกาสนี้โอเอซิสสปาได้มอบเงินรายได้ 18,000 บาท ส่วนหนึ่งจากขายสปาแพกเกจใหม่ เพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าและด้อยโอกาส ให้กับมูลนิธิ Nikki’s Place เชียงใหม่ อีกด้วย
ในภาพ (จากซ้ายไปขวา) คือ โทบี้ อัลเลน (Oasis Spa), คุณรัตนา ตนานุวัฒน์, คุณณรงค์ ตนานุวัฒน์ (ประธานหอการค้าเชียงใหม่), ป็อบอารยา สิริโสดา (อดีตนางสาวไทย), ภาคิน พลอยภิชา พร้อม คุณเอิร์ธ สายสว่าง (Oasis Spa). และ คุณศันสนีย์ ศีตะปันย์ เมอลเลอร์ (พิธีกรรายการ Morning Talk ช่อง 11)
PR Contact
สามารถดาวน์โหลดภาพข่าวงานเปิดตัว Golden Lanna Music ได้ที่
www.chiangmaioasis.com/En/pr_press.php
Destiny Enterprise Co Ltd.
PR& Communication Khun Earth Saiswang
Mobile Phone: 081-4354243
Office Phone : 053-815 000 Fax053-227495
Website: http://www.chaingmaioasis.com
Email: cs@chiangmaioasis.com
Email: cs@chiangmaioasis.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ