“พั้นช์” สลัดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ ถ่ายแบบชุดประจำชาติ “ไทย-จีน-เกาหลี-ญี่ปุ่น-ยุโรป”

ข่าวบันเทิง Wednesday March 26, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
พั้นช์” สลัดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ ถ่ายแบบชุดประจำชาติ “ไทย-จีน-เกาหลี-ญี่ปุ่น-ยุโรป” เตรียมทำตารางสอน แจกฟรี!! ให้แฟน “เวคคลับ” รับเปิดเทอมหน้า
(ติดตามความน่ารักของ “สาวพั้นช์” ได้ 30 มี.ค.นี้)
ยังคงมีเรื่องราวสนุกๆและกิจกรรมเจ๋ง ๆ มาฝากกันเช่นเคย สำหรับรายการ “เวคคลับ” อาทิตย์นี้ (30 มี.ค.) ใครเป็นสาวก “พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร” พลาดไม่ได้!! เพราะสาวตาดำๆคนนี้บุกไปที่ “ต้นรักสตูดิโอ” เพื่อโชว์ลีลาถ่ายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นชุด “ไทย-จีน-เกาหลี-ญี่ปุ่น-ยุโรป” ซึ่งความพิเศษของกิจกรรมครั้งนี้ อยู่ที่การนำภาพที่ถ่ายเสร็จแล้วมารวบรวม พร้อมตกแต่งทำเป็นตารางสอนแจกให้กับแฟนๆ “เวคคลับ” เพื่อเตรียมตัวรับเปิดเทอมหน้า ถือเป็นตัวอย่างดีๆของการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย
บรรยากาศในการถ่ายแบบเป็นไปด้วยความสนุกสนาน “พั้นช์” เปลี่ยนชุดจากเสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ มาเป็นชุดแบบสาวยุโรป ตอนที่ลากกระโปรงฟูฟ่องออกมาจากห้องแต่งตัว “พั้นช์” ถึงกับเปรยว่า “ชุดนี้มีสุ่มอยู่ข้างใน นั่งลำบากมากๆ แถมยังดูอลังการสุดๆค่ะ” จากนั้นก็เริ่มสนุกคึกคัก เมื่อได้ใส่เสื้อผ้าของประเทศ “เกาหลี” เพราะเนื้อผ้าที่หลวมๆใส่สบาย “พั้นช์” ก็เลยแอ๊คท่าเป็นสาวเกาหลีได้เต็มที่ จากนั้นก็ถึงคราวของชุด “จีน” ซึ่งกินขาดเรื่องสีสัน ที่แดงได้ใจ แถมยังมีเครื่องประดับหลายชิ้นให้หยิบจับมาแชะภาพได้มากมาย ต่อเนื่องกันด้วย “ชุดไทย” ซึ่ง “พั้นช์” ดูสวยสง่าในแบบฉบับของกุลสตรีไทย ซึ่งชุดไทยสีทอง ช่วยขับผิวให้ดูขาวและขับให้หน้าดูสวยคมขำมากขึ้น ปิดท้ายกันด้วยชุดกิโมโน ซึ่งชุดนี้ “พั้นช์” กลายเป็นสาวญี่ปุ่นสมใจ เพราะฉากข้างหลังสร้างบรรยากาศจนเหมือนยืนอยู่ท่ามกลางต้นซากุระที่กำลังผลิบาน
ใครอยากรู้ว่า “สาวพั้นช์” จะใส่ชุดประจำชาติชุดไหนได้สวยกว่ากัน และบรรยากาศในการถ่ายแบบครั้งนี้จะสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “เวค คลับ” วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2551 นี้ เวลา 10.55 น. ทาง ททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ