นิวอีร่า ออนไลน์ แนะนำเกมส์ Psychonauts

ข่าวทั่วไป Friday September 30, 2005 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--นิวอีร่า ออนไลน์
Psychonauts
Genre: Action Adventure
Available: Available Now
เข้าเสี่ยงภัยในดินแดนที่ไม่มีใครเคยได้ย่างกรายมาก่อน สัมผัสโลกที่คุณอาจคาดไม่ถึงในก้นบึ้งแห่งจิตใจของ มนุษย์ผู้แปลกแยก วิกลจริต ตลอดจนอสูรกายต่างๆ โดยผ่านทางเกมผจญภัยในรูปแบบมุมมองบุคคลที่สาม เป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่บรรดานักสำรวจประสาทได้กระจายกองกำลังป้องกันทางประสาทออกไปทั่วทุกหนทุก แห่งในโลก ทว่าคราวนี้ต้นตอของปัญหากลับดูเหมือนว่ามาจากค่ายฝึกของพวกเขาซะเอง เมื่อนักวิทยาศาสตร์ สติเฟื่องได้ทำการล่อลวงเด็กฝึกงานในแคมป์โดยมีเป้าหมายอยู่ที่มันสมองของพวกเขา หากแต่มีนักศึกษาหนุ่ม มาใหม่ผู้หนึ่งนามว่า ราซ ชายผู้มีบุคลิกลึกลับและมีความเป็นผู้นำสูงได้ออกมายืนหยัดต่อสู้กับนักวิทยาศาสตร์ วิกลจริตผู้นั้นอย่างเด็ดเดี่ยว เขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการที่จะนำเอาพลังเหนือธรรมชาติที่มีอยู่ ทั้งหมดในตัวออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในการถ่ายทอดจิตเข้าไปอยู่ในจิตใจของผู้อื่น ถึงเวลาแล้ว ที่ราซต้องเข้าไปผจญภัยในจิตใจของนักวิทยาศาสตร์โฉดนั่นเพื่อที่จะกำจัดแผนการร้ายของมันให้สิ้นซาก แต่ ขณะเดียวกันเขาก็ต้องคอยระมัดระวังไม่ให้สูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไปในระหว่างปฏิบัติภารกิจครั้งนี้
Features:
- ตื่นตากับเลเวลที่สนุกไม่ซ้ำแบบถึง 13 เลเวล โดยอยู่ในโลกของความเป็นจริง 3 เซต และอยู่ในโลกแห่ง
- จิตใจทั้งหมด 10 เซต ซึ่งในโลกแห่งจิตใจนี้คุณจะได้พบกับเครื่องเล่นอันน่าทึ่งมากมายพร้อมด้วยความ โหดร้ายภายใต้คุกมืดแห่งความคิด
- ระดับในการเล่นจะเพิ่มขึ้นขณะที่คุณทำการรวบรวมชิ้นส่วนของจินตนาการ คัดแยกหีบห่อแห่งอารมณ์ ปัดกวาดหยากไย่แห่งความยุ่งเหยิงในจิตใจ ตลอดจนแอบย่องเข้าไปเปิดปากอุโมงค์แห่งความทรงจำได้
- สานต่อภารกิจแห่งการฝึกพิเศษนี้ให้ลุล่วงเพื่อที่จะเรียนรู้ถึงพลังแห่งการล่องลอยไปในอากาศและ ความสามารถในการเพ่งพลังจิตของราซไปที่การโจมตี PSI อันทรงอานุภาพ
- เพิ่มระดับในการเล่นเพื่อรับพลังพิเศษต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพลังการเคลื่อนไหวอัตโนมัติ พลัง ในการซ่อนเร้น พลังในการควบคุมและสร้างเปลวเพลิง พลังในการหยั่งรู้ รวมไปถึงพลังในการสร้าง ความปั่นป่วน เป็นต้น
- ผลงานการสร้างสรรของ Tim Schafer นักออกแบบผู้เปี่ยมด้วยพลังแห่งจินตนาการ ที่ได้ฝากฝีมือไว้ใน เกมผจญภัยชื่อดังอย่าง Grim Fandango และ Full Throttle มาแล้ว
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ