กาแฟกระป๋องดีเซเว่น ดึง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” ปลุกกระแสคอกาแฟทั่วไทย “หอม เข้ม สะกิดใจ”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 4, 2008 08:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ไทยแอทลาส โกลบอลฟูด
กาแฟกระป๋องดีเซเว่น ดึง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” ปลุกกระแสคอกาแฟทั่วไทย “หอม เข้ม สะกิดใจ” ทะยานไต่อันดับสู่เจ้าตลาดเบอร์ 3
กาแฟกระป๋อง ดีเซเว่น สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดึงพระเอกขวัญใจชาวไทย “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” เป็น Presenter คนแรกของแบรนด์ เปิดตัวอย่างเป็นกันเองพร้อมหนังโฆษณาชุดใหม่ ที่ลานหน้าโตคิว พร้อมรถคาราวาน ดีเซเว่น ที่นำสินเจริญ บราเธอร์ ขับกล่อมดนตรีให้ประชาชนทั่วกรุงเทพ ได้ดื่มด่ำท่วงทำนองดนตรี พร้อมกับรสชาติ หอม เข้ม สะกิดใจ ของกาแฟกระป๋อง ดีเซเว่น
นายพิชญ ส่งศักดิ์สกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยแอทลาสโกลบอลฟูด จำกัด กล่าวถึงแผนในการขยายกลุ่มเป้าหมายอีกว่า “ในปีที่ผ่านมา เราเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่คนขับรถและคนเดินทาง ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก จึงอยากให้คอกาแฟทั่วประเทศมีทางเลือกในการดื่มกาแฟกระป๋องมากขึ้น เราจึงขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังผู้บริโภคที่ดื่มกาแฟทั่วไป นอกจากคนขับรถ, คนเดินทางที่ต้องดื่มกาแฟเพื่อคลายความง่วงแล้ว ยังมุ่งไปที่ผู้ที่ประกอบอาชีพต่างๆ ที่ต้องการความสดชื่น เติมความกระปรี้กระเปร่า ในระหว่างวัน เช่น พ่อค้า แม่ค้า ข้าราชการ พนักงานบริษัท และผู้ประกอบอาชีพทั่วไป” แนวทางในการทำตลาดสำหรับปีนี้จะเป็นการทำตลาดเชิงรุก และต่อเนื่องภายใต้แคมเปญ กาแฟกระป๋อง ดีเซเว่น หอม เข้ม สะกิดใจ “ ที่เราเลือกคุณป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ มาเป็น Presenter ของแบรนด์ “ดีเซเว่น” ก็เพราะคุณป๋อ มีไลฟ์สไตล์ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเรา คือ เป็นคนทำงานที่ต้องการความตื่นตัว และความกระปรี้กระเปร่า อีกทั้งคุณป๋อยังมีการเดินทางอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็ต้องอาศัยกาแฟกระป๋องเป็นเพื่อนร่วมทางเช่นกัน ซึ่งเราจะสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณา 2 เรื่อง และตอกย้ำด้วยกิจกรรมการตลาด 360 องศา ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เชื่อว่าจะถูกใจกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน และมั่นใจว่าเรากำลังนับถอยหลังสู่ความสำเร็จเป็นเจ้าตลาดเบอร์ 3 ได้ภายใน 4 ปี...
” นายพิชญ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขณะนี้กาแฟกระป๋อง ดีเซเว่นมีวางจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งใน Supermarket, Convenience Store, Modern trade ชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อให้การกระจายสินค้ามีประสิทธิภาพมากที่สุด และเข้าถึงผู้บริโภคอย่างสูงสุด เราจึงมีการแต่งตั้งเอเย่นต์ในพื้นที่ต่างๆ
จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจต้องการทำธุรกิจร่วมกัน สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่บริษัท โทร. 02-673-9635 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tagf.co.th ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ