เชิงชาย นำทัพ “เจาะ เกาะติด” ส่ง มนตรี ลงภาคใต้ เจาะหาความจริง “กลุ่มโจรใต้”

ข่าวบันเทิง Wednesday July 23, 2008 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
หลังจากที่ “เจาะ เกาะติด” รายการสาระเชิงข่าว ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 ที่นำเสนอด้วย เทคโนโลยี 3 มิติเต็มรูปแบบเป็นที่แรกในประเทศไทย ได้ส่งทีมข่าวคุณภาพไปเกาะติด รายงานเหตุการณ์สำคัญๆ ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น คุณชิบ จิตนิยม ที่ไปเกาะติดเหตุการณ์การเลือกตั้งที่ประเทศกัมพูชา เพื่อนำภาพเหตุการณ์รายงานสดให้แฟนๆ รายการ “เจาะเกาะติด” ได้เกาะติดเหตุการณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิงกับการเลือกตั้งในประเทศกัมพูชาจนจุใจไปแล้วนั้น
ในวันจันทร์ที่ 28 - พฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมนี้ “เจาะ เกาะติด” ที่นำทีมโดย เชิงชาย หว่างอุ่น และ ต๊ะ นารากร ติยายน ก็ขอส่ง คุณมนตรี อุดมพงษ์ ตัวแทนทีมข่าวลงพื้นที่ เกาะติดปัญหาของคนไทยใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ตลอดทั้งสัปดาห์ หลังจากที่มีคำแถลงของบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็น "หัวหน้ากลุ่มใต้ดินรวมภาคใต้ของประเทศไทย" ได้ประกาศหยุดยิงและหยุดก่อความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้นั้น ก็ปรากฏกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางจากฝ่ายต่างๆ ตามมาทันที ซึ่งงานนี้ตัวแทนทีมข่าวอย่าง คุณเชิงชาย หว่างอุ่น ถึงกับออกปากรับประกันเลยว่า
“ไม่ทำให้แฟนๆรายการ เจาะเกาะติด ต้องผิดหวังอย่างแน่นอนครับ เพราะ คุณมนตรี อุดมพงษ์ จะลงไปรายงานข่าวจากภาคใต้และอัพเดทเหตุการณ์แบบวันต่อวันให้ชมกันตลอดทั้งสัปดาห์นี้ ซึ่งเรียกได้ว่าตอนนี้คุณมนตรีกลายเป็นคนในพื้นที่ทางภาคใต้ไปแล้ว มารายงานข่าวถึงสถานการณ์ของภาคใต้ว่าตอนนี้มีเหตุการณ์หรือความเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง ซึ่งรับรองว่าข่าวที่คุณมนตรีนำมาเสนอในรายการนั้น ต้องเจาะลึกอย่างถึงพริกถึงขิงแน่นอน เพราะลงไปสัมภาษณ์ถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของผู้ที่ได้รับผลกระทบ หรือผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงคนต่อคนเลยทีเดียวว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ใครอยากรู้และเกาะติดเหตุการณ์ห้ามพลาดชมเด็ดขาดนะครับ” ซึ่งสามารถติดตามชมได้ในรายการ “เจาะ เกาะติด” วันจันทร์ที่ 28 - พฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมนี้ เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อี๊ด-PR. 081-485 9304, อ้อ 081-209-5743, เฟริสท์ 081-775-6864,วิชญ์ 089-894-6828

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ