ไอ-โมบาย ชูประสิทธิภาพ i-mobile TV 626 เป็นมากกว่า ทีวี โมบาย

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 8, 2008 08:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--สามารถ ไอ-โมบาย
ดูทีวีฟรี คมชัดทุกช่อง ไม่ต้องจูน ด้วยสัญญาณคมชัดคุณภาพมาตรฐาน สามารถ ไม่พลาดรายการโปรด ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเปิดตัวโฆษณากับพรีเซ็นเตอร์ กอล์ฟ- ไมค์
เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2550 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าลาดพร้าว บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ i-mobile TV 626 ชูจุดเด่นฟังก์ชั่น ทีวี ออโต้ จูนเนอร์ (TV Auto Tuner) ดูทีวีฟรี คมชัดทุกช่อง ไม่ต้องจูน ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีการรับสัญญาณโทรทัศน์ที่คมชัดมาตรฐานคุณภาพของ SAMARTพร้อมฟังก์ชั่นเด่นในกลุ่มคาเมร่า ซีรีส์ทั้งกล้องดิจิตอล คาสิโอ ฮิตาชิ 3 ล้านพิกเซล ให้ภาพสวยคมชัด สีสันสดใส และพลังเสียงจาก ยามาฮ่า ออดิโอ แอมพลิไฟเออร์ และฟังก์ชั่นเด่นครบครันในเครื่องเดียว เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มโทรศัพท์มัลติมีเดียที่คุ้มค่าตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมเปิดตัวโฆษณา i-mobile TV 626 ชุด “Not Alone” ที่มี พรีเซ็นเตอร์ “กอล์ฟ-ไมค์” นำเสนอความโดดเด่นของ ทีวี ออโต้ จูนเนอร์ โดย ไอ-โมบาย ใช้งบการตลาด 30 ล้านบาท โปรโมตผ่านสื่อ และร่วมกับรายการดังทางช่อง 3 5 7 และ 9 จัดแคมเปญไม่ให้พลาดทุกรายการโปรด ด้วยการร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับ i-mobile TV 626 นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมที่ร้าน i-mobile by Samart และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าทดสอบคุณภาพของการรับสัญญาณโทรทัศน์ที่คมชัด โดยตั้งเป้ายอดขาย i-mobile TV 626 กว่า 200,000 เครื่อง
นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อต้นปี 2549 ไอ-โมบาย ได้เปิดตัว i-mobile TV 901 โทรศัพท์มือถือ ทีวี จูนเนอร์ เครื่องแรกของไทย นับเป็นการแนะนำเทคโนโลยีของ ทีวี โมบาย ซึ่งสร้างกระแสได้ดีในตลาดขณะนั้น สำหรับ โทรศัพท์มือถือ i-mobile TV 626 เป็นโทรศัพท์ มือถือ ทีวี จูนเนอร์ รุ่นที่สอง ของ ไอ-โมบาย ที่ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพการรับสัญญาณโทรทัศน์ให้มีคุณภาพคมชัด ยิ่งขึ้น จากความเชี่ยวชาญของ กลุ่มบริษัทสามารถ ทางด้านการพัฒนาเทคโนโลยีเสาอากาศ และ จานรับสัญญาณดาวเทียมที่ผู้ใช้มั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ อีกทั้ง โดดเด่นด้วยระบบ ทีวี ออโต้ จูนเนอร์ ซึ่งทำให้รับชมฟรีทีวีได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องตั้งช่องสัญญาณโทรทัศน์ใหม่ เพียงกดปุ่มเปลี่ยนช่องก็เลือกชมรายการที่ชอบได้ทันที นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์ที่สวยงาม คงเอกลักษณ์ของแบรนด์ i-mobile มีปุ่มกดมาตรฐาน ง่ายต่อการใช้งาน และเป็นมากกว่า ทีวี โมบาย ด้วยฟังก์ชั่นมัลติมีเดียต่างๆ พร้อมการรับประกัน และการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ จากศูนย์บริการ ไอ-โมบาย บริษัทฯ จึงเชื่อมั่นว่า i-mobile TV 626 จะสร้างความแตกต่างจาก โมบาย ทีวี รุ่นอื่นๆ ในตลาดได้เป็นอย่างดี”
“นอกจากจุดเด่นด้าน ทีวี ออโต้ จูนเนอร์ แล้ว i-mobile TV 626 ยังมีฟังก์ชั่นมัลติมีเดียที่ครบครันเช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือในกลุ่มคาเมร่า เช่น กล้องดิจิตอล คาสิโอ ฮิตาชิ 3 ล้านพิกเซล ซึ่งให้ภาพคมชัด สีสันสดใส สมจริง และให้เสียงที่มีพลังด้วย ยามาฮ่า ออดิโอ แอมพลิไฟเออร์ เครื่องเล่น MP3 วิทยุ เอฟ เอ็ม บันทึกและเล่นวิดีโอ ควบคุมการใช้งานด้วย Motion Sensor นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นทอล์กกิ้ง ดิกชันนารี รวมทั้งบริการ “i-Link” โดย ไอ-โมบายได้นำ “กอล์ฟ-ไมค์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกรุ่นต่อจาก i-mobile 625 ด้วยคาแรคเตอร์ที่สนุกสนานของทั้งสองคนสื่อให้เห็นถึง จุดเด่นของ i-mobile TV 626 ที่มีฟังก์ชั่น ทีวี ออโต้ จูนเนอร์ ดูทีวีฟรี คมชัด ทุกที่ทุกเวลา และยังตอกย้ำความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้งด้านภาพ และเสียง นอกจากนี้ ยังเป็นช่วงเดียวกับที่ กอล์ฟ-ไมค์ มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรก ซึ่งจะช่วยสร้างความจดจำของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเป้าหมายได้ด้วย” นายธนานันท์ กล่าว
i-mobile TV 626 “เป็นมากกว่า ทีวีโมบาย” โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นTV Auto Tuner ดูทีวีฟรี คมชัดทุกช่อง ไม่ต้องจูน ได้แก่ ช่อง 3 5 7 9 NBTและ Thai PBS พร้อมกล้อง CASIO HITACHI ซึ่งเป็นกล้องดิจิตอลคุณภาพดีที่สุด โดยใช้ระบบ DSP (Digital Signal Processor) ภาพคมชัด สีสันสดใส สมจริง ความละเอียด 3 ล้านพิกเซล พร้อม Auto Focus และ Photo Light ด้วยระบบเสียงคุณภาพจาก Yamaha Audio Amplifier เครื่องเล่น MP3 และวิทยุ เอฟ เอ็ม บันทึก และเล่นวิดีโอ ฟังก์ชั่นทอล์กกิ้ง ดิกชันนารี (อังกฤษ — ไทย / อังกฤษ — จีน) ควบคุมการใช้งานด้วย Motion Sensor อีกทั้งยังเพิ่มเสียงเพลง และเสียงเอฟเฟ็ค ระหว่างสนทนาด้วย Background Sound มีโหมด TV OUT นอกจากนี้ยังมี “i-Link” ให้บริการดาวน์โหลดข้อมูล สาระบันเทิง ผ่าน wap site ซึ่งมีเฉพาะโทรศัพท์มือถือ i-mobile เท่านั้น โดยมี คอนเทนต์ให้เลือกถึง 14 เมนู i-mobile TV 626 จำหน่ายในราคาเพียง 5,990 บาท ฟรี Micro SD 1 GB
i-mobile TV 626 มาพร้อมมัลติมีเดียคอนเทนต์ในเครื่อง เช่น เพลง MP3 เต็มเพลง 100 เพลง และ มิวสิกวิดีโอ 5 เพลง จาก GMM Grammy ภาพธีม และภาพวอลเปเปอร์ 100 ภาพ ภาพการ์ตูน 2:SPOT ภาพวิว ภาพธรรมชาติ โดยมีคอนเทนต์พิเศษจาก กอล์ฟ-ไมค์ ได้แก่ เพลง MP3 เต็มเพลง 5 เพลง มิวสิกวิดีโอ 2 เพลง วอลเปเปอร์ วิดีโอริงโทน Greeting voice ตัวอย่างละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” และพิเศษล่าสุดกับภาพยนตร์โฆษณาของ i-mobile TV 626 ชุด Not Alone และเพลง “อยู่ไหนก็ไม่เหงา”
“ไอ-โมบาย วางแผนการตลาดโดยใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท เพื่อโปรโมตโทรศัพท์มือถือ i-mobile TV 626 ผ่านสื่อโฆษณาประเภทต่างๆ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มี กอล์ฟ-ไมค์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยแสดงถึงคาแรคเตอร์ที่สนุกสนานของกอล์ฟ-ไมค์ ที่ถ่ายทอดจุดเด่นของฟังก์ชั่น ทีวี ออโต้ จูนเนอร์ ดูทีวี คมชัด ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องจูน และยังสนุกกับการถ่ายภาพ และฟังเพลงได้อีกด้วย นอกจากนี้ ไอ-โมบาย ยังร่วมมือกับรายการโทรทัศน์ทั้งรายการข่าว รายการกีฬา และรายการบันเทิงจัดแคมเปญเพื่อตอกย้ำว่าถ้ามี i-mobile TV 626 แล้วจะไม่พลาดทุกรายการโปรด โดยให้ผู้ชมร่วมสนุกกับทางรายการเพื่อลุ้นรับ i-mobile TV 626 และเน้นจุดเด่นของโทรศัพท์ที่เป็นมากกว่า ทีวีโมบาย ทั้งนี้ ไอ-โมบาย คาดว่าจะทำยอดขาย i-mobile TV 626 ได้กว่า 200,000 เครื่อง” นายธนานันท์ กล่าว
แคมเปญ ไม่พลาดทุกรายการโปรดกับ i-mobile TV 626 เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมนี้
- ช่อง 3 รายการข่าว
- ช่อง 5 รายการข่าวบันเทิง ทีวี พูล ไลฟ์ และทีวี พูล ทูไนท์
- ช่อง 7 รายการข่าวกีฬา สปอร์ต วาไรตี้
- ช่อง 9 รายการข่าวบันเทิง ไนน์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วีคเอนด์
พร้อมกันนี้ ไอ-โมบาย ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา i-mobile TV 626 ชื่อชุด “Not Alone” สร้างสรรค์โดยเอเจนซี่โฆษณา “Bangkok Showcase” โดยมี คุณอลงกต เอื้อไพบูลย์ เป็นผู้กำกับ โฆษณาชุดนี้สื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวเองของกอล์ฟ-ไมค์ที่สนุกสนานไปกับการดูโทรทัศน์ผ่าน i-mobile TV 626 ที่ทำให้ไม่พลาดทุกรายการโปรด รวมทั้งการถ่ายภาพที่สวยคมชัด และพลังเสียงที่ชัดเจนของเครื่อง โดยมีเพลงประกอบภาพยนตร์เพลงใหม่สำหรับ กอล์ฟ-ไมค์ คือเพลง “อยู่ไหนก็ไม่เหงา” ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะออกอากาศทางโทรทัศน์ครั้งแรก วันที่ 7 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ ไอ-โมบาย ได้จัดงานเปิดตัว i-mobile TV 626 และมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโทรศัพท์มือถือ i-mobile ทุกรุ่น ตั้งแต่ วันที่ 5 — 11 สิงหาคมนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
สอบถามรายละเอียด : ประชาสัมพันธ์ ไอ-โมบาย : ภาสนา ลดาพงษ์พัฒนา (แตงโม) 0-2502-8170, 089-778-8112

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ