กลับมาให้ได้รัก...ได้ซึ้ง...ได้จี๊ด อีกครั้ง กับ กว๊ากแจยัง ผู้กำกับ My sassy girl และ The classic ในผลงานเรื่องใหม่ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ยัยน่ารัก ให้คุณได้รักซะ...ให้สะใจ กับ “Cyborg she : ยัยนี่ น่ารักจัง”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
ถ้าคุณเคยต่อมน้ำตาแตกมาแล้ว กับภาพยนตร์เกาหลี “The classic” หรือ ถ้าคุณเป็นอีกคนที่ตกหลุมรักยัยตัวร้าย จาก “My sassy girl” อย่างถอนตัวไม่ขึ้น ปีนี้ ผู้กำกับจากทั้งสองเรื่อง อย่าง “กว๊ากแจยัง” ได้บรรจงกำกับผลงานเรื่องใหม่ ที่จะทำให้ยัยน่ารัก อาละวาดความจิ้มลิ้ม แทนยัยตัวร้าย กับ ภาพยนตร์ “Cyborg she : ยัยนี่ น่ารักจังภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่น ที่ได้ผู้กำกับแดนกิมจิ “กว๊ากแจยัง” ข้ามแดนมาโชว์ฝีมือกำกับให้ เนื่องจากนายทุนที่ญี่ปุ่น อยากได้หนังรักสไตล์ใหม่ที่แตกต่างไปจากหนังรักชาวยุ่นแบบเดิมๆ และติดอกติดใจ ผลงานที่ผ่านมาของกว๊ากแจยังเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น The classic , My sassy girl หรือ Windstruck ถึงกับออกปากทาบทาม ให้มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้
สำหรับใน “Cyborg she : ยัยนี่ น่ารักจัง” กว๊ากแจยัง ก็ได้ลงมือ คัดเลือกนักแสดงด้วยตัวของเขาเอง เหมือนกับทุกเรื่องที่ผ่านมา ดังนั้นแน่ใจได้เลยว่า ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะร่ายมนต์ความน่ารัก สะกดคุณให้รักให้หลงได้อยู่หมัด ทั้งพระเอก และ นางเอก ด้วยเฉพาะนางเอก ที่ได้นักแสดงสาวหน้าใส ฝีมือดี ของญี่ปุ่นมานำแสดง เธอคือ “ฮารุกะ อายาเสะ” ที่แจ้งเกิดด้วยบทนางเอกใน “Crying out Love, in the Center of the World” ฉบับละครโทรทัศน์ ในเรื่องนี้ เธอรับบท หุ่นยนต์สาวที่มาจากโลกอนาคต ที่มีความน่ารักน่าหยิกชนิด สาวที่เป็นคนแท้ๆยังอิจฉา และหนุ่มๆอยากจะมีหุ่นยนต์แบบที่ไว้ใกล้ๆใจกันแทบทุกคน เธอมายังโลกปัจจุบันด้วยภารกิจปกป้องชายหนุ่มคนหนึ่ง และเกินกว่าที่ใครจะรู้ว่า สิ่งที่เธอทำ มาจากโปรแกรมที่ตั้งไว้ หรือ มาจากความรู้สึกที่เธอเกิดมีเหมือนมนุษย์ หรือ ที่เรียกว่า “ความรัก” กันแน่
ส่วนทางด้านพระเอก ได้ “เคอิสึเกะ โคอิเดะ” มารับบท ชายหนุ่มที่ขี้อาย เปิ่น แต่น่ารัก ที่หุ่นยนต์สาวต้องย้อนเวลามาช่วยเหลือ ถึงแม้ เคอิสึเกะ จะเป็นนักแสดงใหม่ แต่ก็มีผลงานที่น่าจับตามองมาบ้าง จาก Sky of love เป็นต้น และ เขายังคงคาแรกเตอร์ของพระเอกของ กว๊ากแจยัง ไว้ ตรงที่เป็นชายหนุ่มที่มองแวบแรก แทบไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่ถ้ามองให้ลึกค้นให้ดี จะพบกับจิตใจที่อ่อนโยน เหมาะแก่การตกหลุมรักซ่อนอยู่
ดังนั้น เมื่อ “Cyborg she : ยัยนี่ น่ารักจัง” มีครบทุกองค์ประกอบของหนังในดวงใจ ไม่ว่าเป็น ผู้กำกับ ที่ทำหนังมากี่เรื่อง ก็ฮิตติดชาร์ท ทั้งหนังทำเงิน และ หนังในใจผู้ชม รวมไปถึงพระเอก นางเอก ที่ฉายแววการแสดง และ มีเสน่ห์เหลือล้น รวมถึงบทของหนัง ที่มีทั้งฉากฮา มุกตลก น่ารัก ไปถึงฉากรัก ฉากซึ้ง เรียกน้ำตา และ มีเรื่องราวของรักแท้ ที่จะเซอร์ไพรส์คุณเหมือนในหนังของ กว๊ากแจยัง ทุกเรื่อง จึงพลาดไม่ได้กับ ภาพยนตร์ลำดับล่าสุดของเขาเรื่องนี้ จำชื่อไว้ให้ดี กับ “Cyborg she : ยัยนี่ น่ารักจัง” เรื่องราวของหนุ่มสุดเปิ่น ที่มาเจอกับสาวสวย ชนิดเต็ม 10 แต่เธอดันเป็นหุ่นยนต์ ที่คอยมาปกป้องเขา ไปๆมาๆ หนุ่มสุดเปิ่นดันมารักหุ่นยนต์สาวซะนี่ เรื่องเลยยากยิ่งกว่ารักข้างเดียว เมื่อสาวเจ้า เป็นหุ่นยนต์ที่ความรัก ก็คือ โปรแกรมหนึ่ง ในสารระบบ แต่เมื่อยิ่งใกล้ชิด ยิ่งผูกพัน ความรักแบบแปลกๆจึงเกิดขึ้น ความรักที่เคยเชื่อว่ามาจากโปรแกรม ชักเชื่อไม่ได้ซะแล้ว หรือว่าหุ่นยนต์ก็รักเป็น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ความรักของทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
เตรียมเทหัวใจให้ “ยัย...น่ารัก” 18 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ